แอฟ โพสต์ถึง ริชชี่ หลังข้ามช่องร่วมงานครั้งแรก

แอฟ โพสต์ถึง ริชชี่ หลังข้ามช่องร่วมงานครั้งแรก

กลายเป็นประเด็นเลยทีเดียว จากกรณี ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา โพสต์ข้อความโยนให้ไปถามนักแสดงเอง หลังจากที่มีคนตั้งคำถามว่าทำไมละคร ซ่อนเงารัก ถึงเปลี่ยนตัว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เป็น อีกคน ทั้งที่เรื่องกำลังสนุก เข้มข้นมาก และเรื่องนี้ริชชี่เล่นได้เข้าถึงบทบาท แฟนๆ อินกันทั้งเมือง งานนี้ทำเอาสะเทือนว่าทำไมผู้จัดต้องโบ้ยให้เหมือนเป็นความผิดของนักแสดง

ภาพจาก ช่อง3

ภาพจาก ช่อง3

ล่าสุดดรามาระอุซ้ำ หลัง ม้า อรนภา เล่าข่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยอ้างว่าได้ยินจากปากไก่ วรายุฑเอง ถึงเหตุผลเปลี่ยนตัว โดยเผยว่าเพราะมีเรื่องต้องให้เปลี่ยน มันไม่ไหวกันแล้ว อาจด้วยวินัย ไก่เขาทนมา 9 ตอน จนในที่สุดพนักงานของไก่ปล่อยโฮกันทุกคน 3 คนโฮเดินมาหาผู้จัดบอกว่าขอลาออก ไก่ วรายุฑบอกว่าให้ทนหน่อย เพราะอยู่กันมานาน เดี๋ยวจัดการเอง ไก่ไปจัดการก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะอีกฝ่ายมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไก่บอกทุกซีน ใช้วิธีตัดต่อช่วยเยอะมากกว่าจะออกมาเหมือนเล่นดีเหลือเกิน

ภาพจาก ช่อง3

พร้อมเผยว่าตอนริชชี่มาแคสติ้งแล้วมันใช่เพราะต้องแข็งๆ เหมือนเด็กผู้ชาย น้องก็เล่นได้เก่งมากทำได้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่หลังเริ่มทำงาน มันไม่เป็นไปตามนั้น ซีนบางซีนก็ไม่ยอม ทิ้งท้ายอีกว่าจริงๆ มีหนักกว่านี้ อย่างไรก็ตามหลังเทปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างขุดบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของไก่ วรายุฑ มาแย้งทันที อีกทั้งยังขุดโพสต์ดาราที่ร่วมงานกับริชชี่ โดยระบุว่าน้องเป็นคนมีสัมมาคารวะ พร้อมใจกันตั้งแฮชแท็ก ข่าวใส่ไข่ และ saveริชชี่ ต่อว่าทั้งไก่ วรายุฑ และ ม้า อรนภา พร้อมให้กำลังใจริชชี่เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดปรากฏการณ์ one สนั่นจอได้ มีการเปิดตัวละคร นักแสดงไปร่วมในงานจำนวนมาก ละครเรื่องใหม่ของทางช่อง One31 อย่างเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ นอกจาก พระนาง แอฟ ทักษอร โคจรมาเจอ ต่อ ธนภพ ครั้งแรก

ภาพจาก ช่องวัน

ล่าสุด สาวแอฟ ก็โพสต์ภาพรัวๆ หลังไปร่วมงานกับช่องวัน โดยได้โพสต์ภาพคู่กับสาวริชชี่ ลงไอจีส่วนตัวด้วย พร้อมแคปชั่นและอิโมติคอนรูปหัวใจ และแท็กไอจีถึงสาวริชชี่ด้วยว่า

น่ารัก ขณะที่ สาวริชชี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า งือ..หนูเขินน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆพี่แอฟนะคะ ซึ่ง แอฟ ก็เข้ามาตอบว่า อุ้ย ใครต้องเขินล่ะทีนี้

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ขณะที่สาวริชชี่ก็โพสต์ภาพคู่แอฟ เช่นกัน พร้อมติดแฮชแท็กชื่อละคร #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซึ่ง แอฟ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า สวยหวานนนน

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ