แอฟ ทักษอร ส่ง น้องปีใหม่ ให้ สงกรานต์ หลังโดนอดีตสามีเหน็บแรง ปล่อยให้รอลูกเก้อ

แอฟ ทักษอร ส่ง น้องปีใหม่ ให้ สงกรานต์ หลังโดนอดีตสามีเหน็บแรง ปล่อยให้รอลูกเก้อ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่มีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากหลังจากนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ตั้งแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า

ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทางด้าน สาวแมท และ หนุ่มสงกรานต์ นั้นคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่กระแสความแรงคงยังมีมาตลอดชนิดที่ว่าไม่ลดน้อยลงเลย

สงกรานต์ เตชะณรงค์

และเมื่อไม่นานมานี้เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายคนรอคอบเมื่อทางด้าน สาวแมท ได้โผล่ร่วมเฟรมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเตชะณรงค์ ซึ่งเรียกได้ว่าตอกย้ำกระแสข่าวลือที่ว่า คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ปลื้มได้

และล่าสุดทำเอาเดือดเมื่อจู่ๆได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มสงกรานต์ หลังลงแต่รูปเก่าสมัยเด็กของ น้องปีใหม่ จนมีคอมเมนต์ว่า เพิ่งไปเที่ยวกับแมทกลับมานี่ ไม่ว่างเลยไม่ใช่หรอ ก็เลยไม่เจอปีใหม่เลย

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ซึ่งงานนี้ทางด้าน หนุ่มสงกรานต์ และชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ตอบโต้กันไปมา จนสุดท้าย หนุ่มสงกรานต์ ตอบกลับไปว่า แต่ผมได้รับอนุญาติแค่ให้ไปอาทิตย์ละวัน ผมก็เคารพตรงส่วนนั้นครับ ผมก็อยากให้เคารพเวลาของผมบ้างเท่านั้นเองครับ

คอมเม้นท์ดังกล่าว

และล่าสุดทางด้าน สาวแอฟ ก็ได้พา น้องปีใหม่ ไปส่งให้กับ บ้านเตชะณรงค์ ซึ่งงานนี้ทั้ง พ่อสงกรานต์ คุณปู่ไพวงษ์ และ อาภูผา ก็ได้ออกมาอัดคลิปกับ น้องปีใหม่ รัวๆ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถึงแม้ว่าข่าวจะดราม่าขนาดไหนแต่ครอบครัวก็ยังคงอบอุ่นเหมือนเดิมนั่นเองจ้า

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ