สาวยอมเปลี่ยนตัวเอง หลังแฟนไปคบเพื่อนสนิท

สาวยอมเปลี่ยนตัวเอง หลังแฟนไปคบเพื่อนสนิท

เมื่อทั้งความรักและมิตรภาพจากไปในเวลาเดียวกัน นั่นคงเป็นสิ่งแย่ที่สุดของใครหลายคน เช่นเดียวกันกับสาวเวียดนามคนนี้ โดยเธอมีชื่อว่า เหงียน ถิ ถาว นี เป็นนักศึกษาวัย 21 ปี จากนครโฮจิมินห์ เวียดนาม โดยเธอได้เปิดเผยว่า แม้ว่าเธอจะหลงใหลในแฟชั่นแต่เธอมักสวมเสื้อผ้าหลวม ๆ เพื่อพรางหุ่นอยู่เสมอ สิ่งที่แย่เหล่านี้ส่งผลให้เธอเป็นคนไม่มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตนเองต่ำ

ต่อมา เธอได้พบกับอดีตแฟนหนุ่มในช่วงมัธยมปลาย เขาถือเป็นผู้ชายคนแรกที่ไม่วิจารณ์เธอเลย แถมยังชมเธอว่าสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน ทำให้เธอประทับใจในตัวเขามาก ซึ่งหลังจากเป็นเพื่อนกันมาอย่างยาวนาน พวกเธอก็ตกลงคบหากันในที่สุด

แต่เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว เธอก็ได้รับรู้ความจริงที่ไม่คาดคิดมาก่อน คือ แฟนหนุ่มของเธอกับเพื่อนสนิทของเธอมีใจให้กัน และตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้แต่งงานกันแล้ว ความรักของเธอจึงจบลงด้วยความอารมณ์ที่บอกไม่ถูก

ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอได้ลองถามเหตุผลกับอดีตแฟนหนุ่มว่าทำไมถึงนอกใจ เธอได้รับคำตอบมาว่าเป็นเพราะไซต์ของเธอ แต่เธอไม่เชื่อว่านั่นเป็นสาเหตุหลัก เพราะพวกเธอคบหากันมานาน เขาไม่เคยบอกให้เปลี่ยนแปลงอะไรและมักจะพาไปทานอาหารต่าง ๆ เสมอ

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากโดนบอกเลิกได้เพียงครึ่งเดือน เธอมานั่งไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรอบคอบ แม้อดีตเพื่อนสนิทของเธอจะไม่ได้สวยอะไรนัก แต่ก็มีลักษณะที่ดีกว่าเธอมาก เธอจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองให้ได้

จากนั้น เธอได้ช่องยูทูปสอนออกกำลังกายที่พึงพอใจ เธอก็แบ่งเวลาเป็น 2 รอบ เช้า - เย็น ครั้งละ 1 ชั่วโมง และเพื่อให้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น เธอซื้อกระจกบานใหญ่มาตั้งไว้ใช้มองขณะออกกำลังกายอีกด้วย

และเธอก็มีการควบคุมอาหาร เธอเลิกดื่มชา ขนมที่มีแคลอรีสูงและอาหารทอด หันมาทานผักเป็นหลัก ซึ่งปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเธอคือการงดของว่าง จากนั้น 4 เดือนต่อมา เธอก็สามารถทำสิ่งที่เธอต้องการได้สำเร็จ จากเดิมที่มีน้ำหนัก 80 กิโลกรัม ลดเหลือเพียง 50 กิโลกรัม รอบเอวจาก 85 เซนติเมตร เหลือเพียง 60 เซนติเมตร เท่านั้น เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก เว็ปไซต์ mustsharenews, kenh14

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ