ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯ สั่งช่วยไรเดอร์หญิง แม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ฯ สั่งช่วยไรเดอร์หญิง แม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นายสุชาติ แสงพรม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี (พมจ.) ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรณีที่ น.ส.อมรรัตน์ เทพแก้ว อายุ 29 ปี หลังจากที่มีประชาชนในโลกออนไลน์เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพที่ ไรเดอร์สาว ได้นำเสื้อไรเดอร์ห่มให้ลูกที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต เพื่อกันฝนระหว่างทำงานรับ-ส่งอาหาร จึงเป็นที่น่าเห็นใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็นภาพดังกล่าว

จากการลงพื้นที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พบว่า น.ส.อมรรัตน์ ประกอบอาชีพรับจ้างขับรถ รับ-ส่ง อาหาร เพื่อเลี้ยงลูกอีก 3 ชีวิตจริง เนื่องจากได้ เลิกรา กับสามีไปก่อนหน้านี้ โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านของมารดา ในหมู่ที่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

เบื้องต้นการช่วยเหลือครอบครัวเด็กโดยมอบนม และนมผง พร้อมให้การช่วยเป็นเงินสงเคราะห์เด็ก ในครอบครัวยากจน จำนวน 3,000 บาท ด้าน ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี ได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการประกอบอาชีพและเลี้ยงดูบุตร เพื่อที่จะได้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ด้านนางสาว อมรรัตน์ เทพแก้ว ไรเดอร์สาวลูก 3 แม่เลี้ยงเดี่ยว กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่า รู้สึกดีใจ และ ทราบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ ภาคส่วนต่างๆ มาเยี่ยม ตนเองรู้สึกมีกำลังใจ มากขึ้น และ ขอขอบคุณที่ทุกคนไม่ทอดทิ้ง ทำให้ตนเองไม่รู้สึกโดดเดี่ยว และ พร้อมจะต่อสู้ชีวิต เพื่อดูแลลูกทั้ง 3 คน ให้ดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ