สุนารี เผยความลับ ที่ทำให้ถูกลอตเตอรี่บ่อยๆ

สุนารี เผยความลับ ที่ทำให้ถูกลอตเตอรี่บ่อยๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชื่นชอบในการซื้อลอตเตอรี่เป็นพิเศษ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ที่ซื้อลอตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาลทุกครั้ง แถมยังถูกแบบจัดหนัก ถูกรางวัลเกือบทุกครั้งเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 สุนารี ก็เพิ่งออกมาเปิดใจถึงเรื่องการซื้อลอตเตอรี่ และเปิดเคล็ดลับการถูกรางวัลในรายการแฉ ด้วยว่า จริง ๆ ก็มีไม่ถูกรางวัลบ้าง แต่ปีที่แล้วก็อยู่ในเกณฑ์บวก เป็นกำไร ก็ถือว่าได้เอาไปทำบุญ ส่วนใหญ่เลขที่ได้จะเป็นการทำนายจากฝัน

เจ้าตัวยังบอกว่าจริง ๆ ก็รู้จักเลขมานานแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มซื้อตอนที่คุณพ่อจากไปเมื่อปี 2560 แล้วก็ซื้อเริ่มซื้อเพราะคุณพ่อมาบอก ก็เล่นเบา ๆ ไปก่อน ตอนที่พ่อยังอยู่เขาชอบเล่นเลข เราก็บอกว่า พ่อขอเลขหน่อยสิ  เพราะตอนที่เขายังอยู่เขาบอกว่าเดี๋ยวเลขมันเคลื่อน

แต่พอพ่อเขาจากไปเราก็ถูกตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเล่นเลย ปีหนึ่งจะมีแค่ 2-3 ครั้งที่ไม่ถูก ถูกจนงง คือเราซื้อเลขที่เกี่ยวกับพ่อ บ้าน รถ บางทีไปเห็นเลขเฉย ๆ ก็ซื้อ ไม่มีไปจุดธูปขอที่วัดเลย แต่มีไปทำบุญ เลขที่ซื้อจะเป็นเลขที่รู้สึกจากในใจว่าชอบมัน และจะเห็นอยู่บ่อย ๆ

สุนารี ยังยอมรับว่า ถูกเยอะสุดก็มี 7 หลัก มีเป็นล้าน ตอนนั้นไปไหว้ไอ้ไข่ แล้วก็เพิ่งถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 3 ไป 5 ใบ ครั้งนี้คือฝันว่าช้างเข้าบ้าน เข้ามาขี้ในบ้าน ซึ่งช้างก็ตีว่า 9 แล้วตีว่าเป็น 97 แต่ลอตเตอรี่มันไม่มีขายแล้วเลขนี้ เพราะเป็นเลขดัง

ถามว่าซื้อลอตเตอรี่เยอะแค่ไหนก็คืองวดที่ผ่านมาซื้อไปประมาณ 2,000 ใบ ใบละ 80 แต่ไม่ได้ซื้อแบบนี้ทุกครั้ง เรามั่นใจครั้งไหนก็ซื้อ บางครั้งก็แผ่ว น้อยที่สุดก็จ่ายหลักหมื่น หรือบางงวดก็ไม่เล่นเลย เพราะไม่รู้สึกว่าซื้อเลขไหน เคยหยุดนานที่สุดไปประมาณ 3-4 ครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ