เจ้าสาว รักสลาย หลังแต่งไม่ทันข้ามคืน

เจ้าสาว รักสลาย หลังแต่งไม่ทันข้ามคืน

เรียกได้ว่าวันแต่งงานนั้นถือเป็นเรื่องราวที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง และเป็นอีกหนึ่งความสำคัญของคู่รักที่จะคบหาดูใจและทำความรู้จักกันอย่างถ่องแท้ ก่อนตัดสินใจแต่งงานกับใครสักคน

อย่างไรก็ตามแต่งานนี้หญิงสาวผู้โชคร้ายรายหนึ่งจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เธอกลับเพิ่งทราบความจริงอันโหดร้ายในคืนวันแต่งงานนั้นเอง ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ได้รู้จักเจ้าบ่าวดีเท่าที่ควร และเขาก็ไม่ได้มีใจให้เธอเลยสักนิด

โดยจากรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ได้เผยเรื่องราวแสนเศร้าของเจ้าสาวที่เธอได้นำมาเผยแพร่ใน TikTok ชี้ว่าเธอเพิ่งจะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าสาวได้เพียงแค่วันเดียว ก่อนที่เธอจะตัดสินใจขอยกเลิกการแต่งงานครั้งนั้น เมื่อได้ทราบความจริงว่าสามีหมาด ๆ ของเธอนั้น แท้จริงแล้วชอบไม้ป่าเดียวกัน

หญิงสาวที่ระบุข้อความว่า ขอแต่งงานเหมือนราชินี สุดท้ายเหมือนฝุ่น ยังได้เผยภาพของตัวเองในชุดแต่งงานแสนสวย สถานที่จัดงานแต่งงาน ภาพแต่งงาน รวมถึงภาพบันทึกบทสนทนาในแชตของเธอกับเจ้าบ่าว และคนรักของเจ้าบ่าวซึ่งเป็นผู้ชาย มาเผยให้ชาวโซเชียลได้เห็น

แท้จริงแล้วหลังพิธีแต่งงานสิ้นสุดลง ในคืนนั้นซึ่งควรจะเป็นค่ำคืนของคู่บ่าวสาว แต่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวกลับปฏิเสธไม่ขอร่วมเตียงเดียวกันกับเธอ ก่อนที่เขาจะยอมรับในที่สุดเรื่องที่ตัวเองชอบผู้ชาย และเขาก็ตั้งใจใช้เธอมาเป็นฉากหน้า เพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น หญิงสาวยังระบุด้วยว่า มันจบแล้ว เขาไม่ได้รักฉัน เขารักผู้ชายของเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ