เบลล่า มูฟออนแล้ว เผยมีหนุ่มมาจีบ

เบลล่า มูฟออนแล้ว เผยมีหนุ่มมาจีบ

สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกาศเลิกรา เบลล่า ราณี แคมเปน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 แต่ที่ต้องเลิกกันเป็นเรื่องของการปรับจูนกันไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องมูฟออนตอนนี้ เวียร์ มีคนคุยใหม่แล้วเป็นคนนอกวงการ

ล่าสุด "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ในงาน "OCuSOFT" ณ สยามพารากอน ก็ได้เผยถึงอาการติด CV-19 ว่า เบลก็ระวังเท่าเดิมเลยค่ะ ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ติดหรือว่าเป็นแล้ว ก็พยายามเซฟตัวเอง ดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดเลยค่ะ แต่ถามว่าระแวงกว่าเดิมไหม ก็ไม่นะคะ เพราะมากกว่านั้นคือไม่ได้แล้ว แพนิคแล้วค่ะ

นับว่าเป็นมิติใหม่เลยค่ะ ฉลองอยู่ในห้อง และก็ได้ดอกไม้จากคุณแม่ ตื่นเช้าปุ๊บคุณแม่โทรมาหาบอกให้ไปเอาอาหารหน้าห้อง และก็เห็นว่ามีดอกกุหลาบอยู่ด้วย ฉันไม่เหงานะจ๊ะ

เมื่อถูกถามว่ามูฟออนแล้วหรือยัง เบลไม่มีเวลาอ่ะ ไม่มีเวลาจริงๆ (หัวเราะ)

มีคนพยายามเข้ามาจีบเราเยอะไหม ?

เบลก็ไม่รู้ขนาดนั้นค่ะ แต่เบลก็พยายามให้เหตุผลกับตัวเองว่า คือถ้าตอนนี้มันไม่มีเวลาจริงๆ บางทีเบลได้หยุดแค่เดือนละครั้ง เบลก็อยากที่จะเอาเวลาไปทำเล็บไปตัดผม ไปดูแลตัวเองก่อน (หัวเราะ) ให้เวลากับตัวเองก่อนละกัน

แสดงว่ามีคนมาจีบเยอะ ?

มีแบบเพื่อนของเพื่อนมาถามบ้าง มีบ้างค่ะ มีบ้าง ตัวเราเองเปิดใจไหม ? เบลไม่ได้ปิด แต่เบลก็ไม่ได้เปิด เบลไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนเหมือนกัน

พอจะบอกได้ไหมว่าเราได้ดอกไม้กี่ช่อในวันนั้น ?

ก็เยอะค่ะ แต่ไม่ใช่อะไรนะ คือได้จากลูกค้าด้วย ได้จากเพื่อนๆ ด้วย ได้จากแฟนคลับด้วย

ภาพจาก bellacampen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ