แท็กซี่ ขับรถหาเงินทั้งวัน

แท็กซี่ ขับรถหาเงินทั้งวัน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อในเพจ Smart Taxi Ltd โพสต์ข้อความระบุว่า ป้ายังสุขสบายดี ล่าสุด วันนี้ ซัดไปอีก 1400 จากการสอบถาม พี่คนขับรับผู้โดยสารจากโป้เบ้ทาวเวอร์ ไปส่งที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้นใต้ดิน ผู้โดยสารได้อ้างว่ายืมงินไปซื้อของก่อน จำนวน 1400 บาท แล้วให้รอ 30 นาที หลังจากนั้นไปส่งของด้วยกัน จะให้พิเศษเพิ่มเติม แต่กลับหายไปอย่างไร้ล่องลอย

ป้ายังคงปฎิบัติหน้าที่ อย่างขันแข็ง เชื่อว่ายังคงกระทำกับคนขับ คนแล้วคนเล่าที่ยังขาดประสบการณ์ หลายคนอาจจะงงว่าทำไมถึงได้ให้ไป ไม่น่าเชื่อว่าจะถูกหลอกกันง่ายๆ แบบนี้ แต่เชื่อเถอะว่าป้าคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน มีเป็นคนขับแท็กซี่เกือบ 10 คนที่โดนและดำเนินการแจ้งความ และเชื่อว่ามีอีกจำนวนมาก ที่โดนกระทำรูปแบบคล้ายๆ กันแต่ไม่ติดใจเอาความ เสียหายจำนวนมากน้อยแตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆ คำนวณคร่าวๆ ป้าแกน่าจะมีรายได้หลักหลายหมื่นแน่ๆ ต่อเดือน แจ้งความไปก็ไร้ความคืบหน้า รูปพยานหลักฐานก็ชัดเจน เจ้าทุกข์ก็มีจำนวนมาก แต่กับไร้ความหมาย หรือว่าป้าคนนี้แกจะมีของดีจริงๆ ถึงยังใช้ชีวิตได้ตามปกติ หวังว่าสักวัน แกคงจะได้รับที่เอารัดเอาเปรียบคนอื่นนะครับ

สังคมเราจะอยู่กันไปแบบนี้จริงหรือ มันจะกลายเป็นเรื่องปกติกันแล้วใช่ไหม ปล.ต้องมีพี่คนขับอีกสักกี่คนเป็นฝ่ายโดนกระทำ หรือเป็นเพียงเพราะเค้าเป็น….แท็กซี่…?

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ปล.เหตุผลที่ต้องปิดบังใบหน้า เนื่องจากกฎหมายไทยยังถือว่าเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหาครับ แอดคันมือยิกๆ เซ็นเซอร์ให้แบบเล็กที่สุดแล้วครับ หรืออยากได้แบบชัดๆ ib มาเลยครับส่งให้ทุกคน ฝากไว้ให้คิด นั่งรถฟรี ได้ตังค์อีกตะหาก อาชีพพลเมืองชั้น 2

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ขอบคุณ Smart Taxi Ltd

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ