มารีน่า พูดแล้วครั้งแรก หลังรับช่วงเป็นนางเอกต่อจาก ริชชี่ น่าสงสารมาก

มารีน่า พูดแล้วครั้งแรก หลังรับช่วงเป็นนางเอกต่อจาก ริชชี่ น่าสงสารมาก

กลายเป็นดราม่าเดือดเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรดัง ม้า อรณภา ออกมาเล่าสาเหตุที่ผู้จัดละคร ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เพื่อนซี้ โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 จาก ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็น มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า

โดยอ้างว่านางเอกสาวไม่มีวินัย จนทำให้ทีมงานทนไม่ไหวร้องไห้ขอลาออก 3 คน และแทบทุกซีนต้องใช้การตัดต่อช่วย จนออกมาเหมือนเล่นละครดี ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมา ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ม้า อรณภา พูดเกินจริง แต่ไม่โกรธเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ล่าสุดนางเอกสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ถูกพูดถึงจนเกิดกระแสทั้งในแง่ลบ และ แง่บวก มากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็ขอเปิดใจว่า สำหรับกระแสตอนแรกคือต้องบอกว่าล้นหลามมากๆ ค่ะ มีทั้งดีและไม่ดี อันนี้น่าขอน้อมรับไว้ทั้งหมด เพราะน่าเข้าใจว่าการกลับมาของ ขวัญมา ในช่วงที่น่ามารับไม้ต่อนั้นค่อนข้าง จะช็อก ความรู้สึกของคนดูไปมาก

เพราะจากสิ่งที่คนดูได้ดู ริชชี่แสดงไว้ ตัวละครขวัญมาเขาค่อนข้างจะสดใส อ่อนโยน จิตใจดี น่าสงสาร คนดูเขารักและสงสารตัวละครตัวนี้ ไปแล้ว ซึ่งพอตนเข้ามารับช่วงต่อหลังจากทำหน้ากลับมา แล้วมาไม่ดีเลย ทำให้คนดูไม่ชินกับเรา ไหนจะหน้าตาก็ไม่คุ้น เสียงก็ไม่คุ้น ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด คนดูก็เลยรู้สึกเยอะว่า ทำไมตัวละครถึง เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

น่าอยากจะบอกว่าตอนนี้ทุก ๆ คนยังได้เห็นขวัญมาแค่ด้านเดียว อยากให้ติดตามกันต่อไปค่ะ เพราะตัวละครขวัญมาเขาโตขึ้น และผ่านกระบวนการคิด ผ่านประสบการณ์ที่แย่มา เขาจะไม่ยอมเป็นขวัญมาคนเดิมที่ยอมทุกอย่าง และเสียคนที่เค้ารักไปอีก นี่เป็นสิ่งที่ ผกก และทีมงานผ่านกระบวนการคิดมาแล้วว่าตัวละครตัวนี้จะไปในทิศทางไหน น่าอยากจะขอให้แฟนละครที่ติดตามกันมาตลอดเปิดใจดูกันต่อไปค่ะ อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าเรื่องมันจะจบแค่นี้ มันยังมีอะไรให้ดูอีกเยอะในทุกตัวละคร เนื้อเรื่องจะยิ่ง สนุกและเข้มข้นไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญคือ มันยังคาดเดาไม่ได้เหมือนเดิม

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ