แฟนแตงโม นิดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังแฟนสาว หายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

แฟนแตงโม นิดา เคลื่อนไหวแล้ว หลังแฟนสาว หายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความตกอกตกใจในโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ้ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้บริเวณพระราม 7 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.40 น. หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว จึงได้พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย ซึ่งครั้งนี้ได้มีนักประดาน้ำ 4 ทีม รวม 30 ชีวิต ช่วยเร่งค้นหา จนล่าสุดฟ้าสว่างก็ยังไร้วี่แววว่าจะหาเจอ

เเละในเวลาต่อมา นักเเสดงดังอย่าง บีม ศรัณยู ประชากริช นั้นก็ไม่อยู่เฉย ช่วยลงเรือออกช่วยตามหา แตงโม นิดา เเละในขณะที่ด้านของอินสตราเเกรมของ แตงโม นิดา ก็ได้มีเหล่าคนในแวดวงการบันเทิงเข้ามาร่วมคอมเมนต์ภาวนาถึง แตงโม นิดา ขอให้ปลอกภัยอย่างมากมาย

อีกทั้ง เปิ้ล นาคร นั้นก็ได้ขับเจ็ทสกีตามหา แตงโม นิดา โดยเดินทางมามาจุดเกิดเหตุ พร้อมกับภรรยา จูน กษมา ซึ่งงานนี้ เปิ้ล นาคร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า บ้านไหนริมน้ำใครช่วยเหลือโมได้ปลอดภัยแล้วแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ ทุกคนกำลังช่วยกันค้นหาเต็มที่อยู่

อีกทั้ง เปิ้ล นาคร ก็ได้กล่าวว่า ตนเองนั้นคุ้นเคยกับแม่น้ำเส้นนี้ดี เพราะใช้ชีวิตอยู่แถบนี้มาตลอด พร้อมกล่าวว่าบอกว่า ถ้าสาวแตงโมสวมเสื้อชูชีพก็ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เพราะคงจะลอยตามน้ำไปเกาะที่ไหนสักแห่งได้สบายๆ และยิ่งถ้ามีสติด้วยก็ไม่น่าห่วงมาก แต่ถ้าในทางกลับกัน ก็น่ากังวลไม่น้อย เพราะกระแสน้ำขึ้นสูงและค่อนข้างไหลแรงพอสมควร

ล่าสุดเมื่อเข้าไปเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมแฟนหนุ่ม แตงโม นิดา โพสต์ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เทออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ

ภาพจาก melonp.official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ