เล่านาที แฟนหนุ่ม ถือไฟฉาย ลงเรือหางยาว ตามหาแตงโม กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เล่านาที แฟนหนุ่ม ถือไฟฉาย ลงเรือหางยาว ตามหาแตงโม กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 ก.พ.65 ดาราสาว โม อมีนา พินิจ เพื่อนของแตงโม และเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามการค้นหาดาราสาว เปิดใจว่า

ทราบข่าวตั้งแต่ 4 ทุ่ม ทราบจากเพื่อนๆ โทรแจ้งกัน แล้วก็ขับรถไปรับกัน ไปหาพี่เบิร์ดแฟนพี่โมเลย แล้วก็ไปอยู่ที่ท่าเรือ แต่ไม่ได้ไปอยู่อีกทีหนึ่ง เพราะเราไม่อยากไปรบกวนการทำงาน ส่วนหนึ่งพี่ๆ ก็ไลฟ์สด นักข่าวก็อยู่ตรงนั้น เราก็ไม่อยากไปรบกวนพี่ๆ พวกเราไม่มีใครไหวจริงๆ เราไม่ได้อยากจะเชื่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคิดอยู่ว่าพี่โมว่ายน้ำไปเกาะอยู่ที่ไหนหรือเปล่า ไปนอนไปหลับตรงไหนหรือเปล่า นางก็ผ่านมาตั้งเยอะ พี่โมเขามีฉายาแมวเก้าชีวิต พวกเราก็นั่งรอให้กำลังใจกันอยู่อีกทีนึง คงยังไม่อยากมีใครพูดอะไร

เมื่อถามว่า รู้จักกลุ่มที่ไปกับแตงโม ตอนเกิดเหตุไหม โม อมีนา กล่าวว่า ไม่รู้จักเลย รู้จักอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น คือผู้จัดการของพี่โม ที่เหลือไม่รู้จักเลยไม่สนิท พี่เบิร์ดก็ไม่ได้ไปด้วย พี่เบิร์ดทำงานอยู่เมืองทอง

เมื่อถามว่าแฟนโมตอนนี้สภาพจิตใจนาจะแย่ โม อมีนา กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว โมยอมใจเขาจริงๆ เราก็พยายามเตือนเขาว่าให้มีสตินะ เพราะเขาอยากลงเรือไปหาพี่โมเอง เราก็ไม่ห้ามให้เขาใส่เสื้อชูชีพ ถือไฟฉาย แล้วก็เอาเรือยาวออก ไปสักพักก็กลับมา พี่เบิร์ดบอกว่าน้ำตอนกลางคืนน่ากลัวจริงๆ พี่เป็นผู้ชายเขายังแบบ คือเขาเสียใจมากๆ

เขาพูดว่าทำไมพี่ไม่ไปกับโม พี่ไม่น่าทำงานเลย ทำไมพี่ไม่ไปดูแล ปวดใจอยู่เหมือนกัน เห็นแล้วก็โอ้ย ทุกคนแย่หมด เราก็ไม่ค่อยอยากพูดอะไร จนกว่าเรื่องจะกระจ่างว่าเรื่องเป็นอย่างไร เหตุการณ์ไปมาอย่างไร มันเป็นยังไงกันแน่ เราอยากรู้จริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ