เปิดสภาพล่าสุด แฟนหนุ่มแตงโม ตามหาแฟนสาวทั้งคืน

เปิดสภาพล่าสุด แฟนหนุ่มแตงโม ตามหาแฟนสาวทั้งคืน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ที่สร้างความตกอกตกใจในโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ้ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้บริเวณพระราม 7 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.40 น. หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว จึงได้พบเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่ง ภายในเรือมีชายและหญิงประมาณ 3-4 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย ซึ่งครั้งนี้ได้มีนักประดาน้ำ 4 ทีม รวม 30 ชีวิต ช่วยเร่งค้นหา จนล่าสุดฟ้าสว่างก็ยังไร้วี่แววว่าจะหาเจอ

เเละในเวลาต่อมา นักเเสดงดังอย่าง บีม ศรัณยู ประชากริช นั้นก็ไม่อยู่เฉย ช่วยลงเรือออกช่วยตามหา แตงโม นิดา เเละในขณะที่ด้านของอินสตราเเกรมของ แตงโม นิดา ก็ได้มีเหล่าคนในแวดวงการบันเทิงเข้ามาร่วมคอมเมนต์ภาวนาถึง แตงโม นิดา ขอให้ปลอกภัยอย่างมากมาย

อีกทั้ง เปิ้ล นาคร นั้นก็ได้ขับเจ็ทสกีตามหา แตงโม นิดา โดยเดินทางมามาจุดเกิดเหตุ พร้อมกับภรรยา จูน กษมา ซึ่งงานนี้ เปิ้ล นาคร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า บ้านไหนริมน้ำใครช่วยเหลือโมได้ปลอดภัยแล้วแจ้งกลับมาได้เลยนะครับ ทุกคนกำลังช่วยกันค้นหาเต็มที่อยู่

อีกทั้ง เปิ้ล นาคร ก็ได้กล่าวว่า ตนเองนั้นคุ้นเคยกับแม่น้ำเส้นนี้ดี เพราะใช้ชีวิตอยู่แถบนี้มาตลอด พร้อมกล่าวว่าบอกว่า ถ้าสาวแตงโมสวมเสื้อชูชีพก็ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก เพราะคงจะลอยตามน้ำไปเกาะที่ไหนสักแห่งได้สบายๆ และยิ่งถ้ามีสติด้วยก็ไม่น่าห่วงมาก แต่ถ้าในทางกลับกัน ก็น่ากังวลไม่น้อย เพราะกระแสน้ำขึ้นสูงและค่อนข้างไหลแรงพอสมควร

ล่าสุด ทางด้านแฟนแตงโม ก็ยังคงเฝ้าตามสถานการณ์ไม่ห่าง โดยเปิ้ล นาคร ได้ไลฟ์สดและได้ถาม ทางด้านแฟนหนุ่มของแตงโม ทำให้เค้าเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเป็นห่วงสาวแตงโมมาก

ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟนหนุ่มสาวแตงโม ได้โพสต์สตอรี่ ยังคงรอสาวแตงโมอยู่ไม่ห่าง

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Siamtopic ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวคุณแตงโม และเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือทุกท่านด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ