เต๋า ทีวีพูล พูดถึงแตงโม ไม่เหมาะ

เต๋า ทีวีพูล พูดถึงแตงโม ไม่เหมาะ

จากกรณีดารานักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุนี โดยมีเจ้าหน้าที่ รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้ง แต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนถึงวันที่ 25 ก.พ. แต่ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องนั้น

ภาพจาก Twitter

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่จอดเรือ NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเป็นจุดที่แตงโม พร้อมผู้จัดการและกลุ่มเพื่อนเดินทางมาลงเรือก่อนประสบเหตุดังกล่าว โดยแตงโมนั่งเรือชื่อว่า COBALT ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือลำเกิดเหตุ

ภาพจาก Twitter

ด้านเจ้าหน้าที่ยังจัดทีมระดมค้นหาดาราสาว แตงโม ภายในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างไม่ลดละ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงช่วงเช้าและล่วงเลยมาถึงช่วงเย็นของวันที่ 25 ก.พ. แต่ยังไร้วี่แววของดาราสาว ท่ามกลางความเป็นห่วงของประชาชนและแฟนคลับ

ภาพจาก Twitter

แต่อีกมุมหนึ่งในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปรายการหนึ่ง ที่มีเต๋า ทีวีพูล ติ๋ม ทีวีพูล และพิธีกรอีกคนดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งพิธีกรอีกคนและเต๋า ทีวีพูล ได้พูดคุยถึงข่าวของแตงโม ที่ตกเรือและยังไม่พบตัว พร้อมโยงไปถึงเหตุการณ์ในอดีตที่แตงโมเคยประสบเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็มีปาฏิหาริย์และสามารถผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ พร้อมยกเป็นแมว 9 ชีวิต แต่การพูดคุยในรายการได้พูดถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ของแตงโมอย่างไม่เหมาะสม ทำให้ชาวโซเชียลที่เข้ามาติดตามวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ภาพจาก Twitter

โดยรายละเอียด ของรายการที่เป็นกระแสวิจารณ์ พิธีกรอีกคนพูดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้แตงโมเคยประสบเหตุมาก่อน และจริงหรือไม่ที่แตงโมเป็นแมว 9 ชีวิต ก่อนเต๋า ทีวีพูล จะตอบสวนทันทีว่า แต่ชีวิตนี้มันจะรอดไหมล่ะ ชีวิตนี้มันค่อนข้างจะน่าเป็นห่วง จากนั้นพิธีกรอีกคนพูดสวนว่า อันนี้น่าจะครบ 9 ชีวิตพอดี

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ขอบคุณ Twitter

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ