หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหว แฉความจริง สาเหตุเปลี่ยนนางเอกซ่อนเงารัก

หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหว แฉความจริง สาเหตุเปลี่ยนนางเอกซ่อนเงารัก

มีกระแสให้พูดถึงกันไม่หยุดจริงๆ กับละคร ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ที่กำลังเข้มข้นทำเอาคนดูอินจนเกินเบอร์ จนมีกระแสถึง ผู้จัดละครอย่าง ไก่ วรายุฑ ถึงกับต้องออกโรงมาเคลียร์ประเด็นด้วยตนเอง หลังจากมีแฟนละครโจมตีเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอก น้องริชชี่ จนล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาพูดประเด็นนี้แล้ว จะว่ายังไงนั้นไปฟังกันเลย

หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วในรายการข่าวใส่ไข่ว่า เท่าที่ผมทราบมาคือหลังจากที่มีข่าวออกไป ผมก็อยากรู้มันคิออะไร ผมก็เลยไล่เช็คเลย แต่ละคนที่ทำงานกัน จริงแนื่องที่พูดกันไปมาจริงๆมันเป็นการเข้าใจผิดกันทั้งหมดเลย คือเรื่งทั้งหมดมันเกิดจากเจตนาที่มันไม่มีอะไรที่จะให้มันเกิดขึ้น

เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากวิกใส่ผมอันเดียว เพราะน้องต้องเล่นเป็นฝาแฝด ทีมงานเลยไปตัดวิกมาให้เรียบร้อยอันละเจ็ดหมื่นกว่าบาทนะ คือตอนมันดูจะหลวมไปเลยทำให้มันคับขึ้นมาน้องจะได้ใส่สบาย เสร็จแล้วก็ทำงานกันไป คือน้องเล่นดีมากเลยนะ แต่พอใส่วิกเนี๊ยะปังเลย ประเด็นคืนน้องรู้สึกว่าอึดอัดในการใส่ การเล่นละครมันเหมือนแบบว่ากังวลใจ แต่น้องก็สู้นัองก็ใส่ แต่ประเด็นที่เป็นเรื่งมาก็คือน้องถ่ายรูปมาให้ดู

หลังจากน้องมีอาการใส่แล้ว คิดน้องเนี่ยะแพ้วิก วิกมันกัดที่หัวเลยจนสุดท้ายนัองเองไม่ไหวแล้ว ทางทีมเลยตกลงกันหยุดถ่ายหนี่งเดือน เพื่อให้นัองรักษาตัวเองเพราะน้องไม่ไหวแล้ว เเละมีการคุยกันนัองบอกจะสู้ต่อจะทำต่อทางทีมงานก็เอาวิกไปขยายอีกจะได้ใส่สบายขึ้น หลังจากนั้นตัวน้องก็สู้ ปรากฎว่ามันมีบทละครเค้าเลยต้องเปลี่ยนตัวละครหนื่งตัว ตอนแรกก็หาคนมาให้แมทกันริชชี่ ปรากฎว่าด้วยคนที่มาแทนมันไม่ได้สุดท้ายก็ไม่ได้ ทางทีมก็มาคุยกับน้องว่าไหวไม๊ น้องก็จะสู้ต่อแต่ต้องใส่วิกอีก ทางทีมเลยคุยว่าลองเปลี่ยนตัวเลยแต่ริชชี่ก็ยังอยู่นะ แต่ตอนนั้นบทยังมาไม่จบ

มันก็เลยมีการพูดคุยกัน สุดท้ายมีการตกลงกันว่าเปลี่ยนต้วแล้วกัน ไม่มีปัญหาอะไรกัน ก็ไมมีประเด็นบ้าบออะไรเลย ตอนบวงสรวงละครเค้าถ่ายไปแล้วเปลี่ยนตัวไปแล้ว น้องก็มาบวงสรวงด้วยมันไม่มีประเด็นอะไรเลย อยู่ดีๆก็มีการจับประเด็นว่ามีการเปลี่ยนตัวโนันนี่นั้น อันนี้ผมไปไล่ถามมานะ เรื่องมันเป็นแบบนี้

คลิป

ขอบคุณ ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ