โซเชียลสงสารแฟนแตงโม นิดา ออกตามหาทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่วันแรก

โซเชียลสงสารแฟนแตงโม นิดา ออกตามหาทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่วันแรก

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกเวลา 23.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุบุคคล ตกลงไป ในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูออกตรวจสอบและค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดนั่งมากับเรือสปีดโบ้ท มีชาย 3 คน หญิง 3 คน และเมื่อมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ดาราสาว ได้ตกลงจากเรือ หายไป กับกระแสน้ำ เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ระดมกำลังช่วยกันตามหา จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครพบดาราสาวแตงโม

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแชรภาพแฟนหนุ่มนอกวงการของดาราสาว ที่ตั้งแต่ทราบเรื่อง ก็ออกมาช่วยกันตามหาแฟนสาวข้ามวันข้ามคืน ผู้ที่พบเห็นต่างรู้สึกเห็นใจมาก

ทั้งนี้พบว่าในโลกออนไลน์ ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า เค้าร้องไห้ตลอดเวลา ไม่ยอมไปไหนเลย นั่งเรือเรียกหาโมตลอด ไม่โวยวาย สุภาพมาก ยืนกุมมือ ถามแบบสุภาพ ไหว้ขอบคุณทุกคน ถึงตอนที่ เจ้าหน้าที่บอก ว่าอย่าคาดหวัง มันไม่มีโอกาส รอด แล้ว เขาก็ไม่โวยวาย แค่ก้มหัวแล้วเดินตัวเล็กๆออกไป เงียบๆ ร้องไห้

ไม่รู้คนรักจะเป็นยังไงบ้าง ชีวิตโมเจอแต่เรื่องไม่ดีมาตลอด กว่าโมจจะเจอรักดีๆซักครั้ง ติดตามข่าวทั้งวัน #กลับมานะแตงโมทุกคนรออยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ