นาทีกู้ภัยฯ เจอ จดหมายปริศนา พอทำตาม เจอแตงโมจริงๆ

นาทีกู้ภัยฯ เจอ จดหมายปริศนา พอทำตาม เจอแตงโมจริงๆ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 12.07 น. เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหา แตงโม นิดา ได้พบจดหมายปริศนาพร้อมดอกบัว โดยเขียนระบุข้อความว่า "ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงหรือใจหญิงของคุณแตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำครับ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัวและอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน เพื่อขอขมาการทำผิด บาป แด่เทวดาเทวี ผู้คุ้มครองแม่น้ำแทบนี้ครับ"

จากนั้น ทีมกู้ภัยฯ ได้พบกับ เต้ มงคลกิตติ์ จึงฝากทำพิธีดังกล่าว โดยให้นักแสดงสาวนั่งเรือไปทำพิธีดังกล่าวบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 เมตร โดย ณ ตอนนั้นทีมกู้ภัยฯ เชื่อว่า เป็นพิธีที่ไม่ได้เสียหายอะไร และก็ทำเพราะเขาได้ตั้งใจนำมาให้อีกด้วย ต่อมาก็ได้พบว่าแตงโม ลอยน้ำมาให้เห็น

ขอบคุณ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ