แม่แตงโม นิดา ไม่เชื่อ ลูกตกจากเรือเอง

แม่แตงโม นิดา ไม่เชื่อ ลูกตกจากเรือเอง

วันที่ 26 ก.พ. 65 นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง เข้าพบเพื่อให้ปากคำพนักงานตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ภายหลังมีเจ้าหน้าที่พบดาราสาวดังกล่าวโดยนางพนิดา กล่าวด้วยเสียงสั่นว่า ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ประเด็นเรื่องไม่มีชูชีพ เรื่องความปลอดภัยเรือ และการว่าจ้าง

ตนยังติดใจเรื่องเรือไม่ปลอดภัย และเรื่องการว่าจ้างน้องโมถ่ายแบบในเรือ ใครเป็นคนจ้างเราต้องสืบให้รู้ เพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากเป็นชุดไปถ่ายรูป ส่วนตัวแม่ไม่ทราบเลยว่ารู้จักเจ้าของเรือ รู้จักแค่กระติบ ผู้จัดการส่วนตัวน้องโมเท่านั้น แต่วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว กระติบไม่เคยโทรติดต่อแม่สักครั้งว่าลูกตกเรือ

ไม่ว่าจะขึ้นเรือขึ้นเครื่องบิน ต้องบอกกัน ส่วนกรณีที่ไม่บอกแม่ทำให้ไม่สบายใจ ปิดบังอะไร แม้แต่คนในบ้านพี่เลี้ยงโมก็ไม่บอก เปิดเผยเลยก็ได้ว่า ผู้หญิงเป็นเพื่อนเป็นคนแต่งหน้าสนิทกับโม วันนั้นที่ท่าเรือ มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ มีกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้พยายามดึงแม่ออกไป

เพื่อให้ไปพบพวกกลุ่มเพื่อนดังกล่าวขอให้แม่ไม่ให้สัมภาษณ์ข่าวใด ๆ แม่ตั้งข้อสังเกตอาจจะมีผู้หญิง ในเรือไม่พอใจก็เป็นไปได้ ผู้ชายแม่ก็ไม่รู้จัก ทั้งนี้ แม่เชื่อว่า เป็นไปไม่ได้ที่โมจะไปทำอะไรแบบนั้นท้ายเรือ เพราะใส่ส้นสูง โมไม่ทำแบบนี้ เนื่องจากมีข่าวว่าผู้ชายคนหนึ่งจอดเรือ เพื่อเข้าห้องน้ำของเรืออีกลำ ทำไมไม่ให้โมเข้าห้องน้ำด้วย เชื่อว่าโมไม่ได้ลงน้ำธรรมดาอย่างแน่นอน

ส่วน 5 คนที่เหลือให้ข้อมูลแบบนั้น แม่ไม่ทราบไม่เคยฟัง รู้จักแต่ผู้จัดการคนเดียว เชื่อว่าไม่ได้ลงน้ำแบบนั้นอย่างเดียวแน่ ๆ จะพบพนักงานตำรวจและขอโทรศัพท์โมด้วย นอกเหนือจากความรู้สึก มีหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ มีแต่ไม่อยากพูด

เราไม่อยากกล่าวหาใคร แต่เราเห็นอะไรหลายอย่างที่ผู้จัดการไม่ได้รักและไม่จริงใจกับน้องโม โดยคุณแม่ เพิ่งได้โทรศัพท์ของโมมาเมื่อคืน โดยผู้จัดการ เอาไปฝากไว้ให้พี่เลี้ยงน้องโม และเชื่อว่าพี่เลี้ยงคงไม่ลบรูปภาพในไอจีของแตงโมอย่างแน่นอน

ขอบคุณ Sanook.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ