รู้ตัวแล้ว เจ้าของจดหมายปริศนา บอกวิธีเจอ แตงโม

รู้ตัวแล้ว เจ้าของจดหมายปริศนา บอกวิธีเจอ แตงโม

จากกรณีที่เมื่อเวลา 12.07 น. เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหา แตงโม นิดา ได้พบจดหมายปริศนาพร้อมดอกบัว โดยเขียนระบุข้อความว่า "ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงหรือใจหญิงของคุณแตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำครับ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัวและอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน เพื่อขอขมาการทำผิด บาป แด่เทวดาเทวี ผู้คุ้มครองแม่น้ำแทบนี้ครับ"

จากนั้น ทีมกู้ภัยฯ ได้พบกับ เต้ มงคลกิตติ์ จึงฝากทำพิธีดังกล่าว โดยให้นักแสดงสาวนั่งเรือไปทำพิธีดังกล่าวบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 เมตร โดย ณ ตอนนั้นทีมกู้ภัยฯ เชื่อว่า เป็นพิธีที่ไม่ได้เสียหายอะไร และก็ทำเพราะเขาได้ตั้งใจนำมาให้อีกด้วย ต่อมาก็ได้พบว่าแตงโม ลอยน้ำมาให้เห็น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้ช่วยกันแกะรอย จนเจอตัวคนส่งจดหมาย ซึ่งเป็นชายนุ่งขาวห่มขาว ซึ่งได้เผยว่า ช่วงเช้าได้เดินทางไปที่ท่าเรือ พร้อมมอบสิ่งของให้บรรดากู้ภัย ก่อนอธิษฐานบูชาหัตถ์แห่งพระเจ้า และตั้งแต่อยู่บนรถ ได้อธิษฐาน ฮาเลลูย่า จากนั้นได้มอบสิ่งของบูชาให้ชุดค้นหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ