แฟนละครลาวแห่อาลัย แตงโม

แฟนละครลาวแห่อาลัย แตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ

โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. ก่อนที่จะพบของแตงโมเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลของชาว สปป.ลาว ติดตามข่าวสารตั้งแต่ แตงโม นิดา ตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งร่วมส่งแรงใจในการค้นหา ก่อนพบเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด แฟนละครชาว สปป.ลาว แสดงความคิดเห็นท้ายข่าวสารที่เกี่ยวข้อง รวมถึงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ "เห็นรูปนี้แล้วอดคิดถึงบ่ได้ ขอแสดงความเสียใจนำ (ต่อ) ครอบครัวเด้อ", "ขอให้ไปเกิดดีเถิง (ถึง) สุขเด้อ", "ติดตามข่าวอยู่ที่เวียงจันทน์ ขอแสดงความเสียใจ",

"ขอให้ไปเป็นดารานางฟ้าอยู่บนสะหวันชั้นฟ้าพู้นเด้อแตงโม", "ข้อยติดตามตลอดเวลานับแต่รู้ข่าวแตงโมตกน้ำ ทั้งเบิ่ง ทั้งให้นำหน้าสงสารน้องหลาย เสียใจนำครอบครัวและคนรักของน้องเด้อ" เป็นต้น

ที่มา matichon

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ