กระติก แซน เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมเปิดใจ เคลียร์ข้อสงสัยบนเรือ เกิดอะไรขึ้น

กระติก แซน เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมเปิดใจ เคลียร์ข้อสงสัยบนเรือ เกิดอะไรขึ้น

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนกระทั่งเวลาต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ทางด้าน จนท.ตำรวจ ก็ได้มีการเรียกสอบปากคำกลุ่มเพื่อน และมีการดำเนินคดี

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. เดินทางมาติดตามคดีของ แตงโม นิดา

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า มาติดตามความคืบหน้าทางคดี เพื่อให้คดีเกิดความกระจ่างให้เร็วที่สุด โดยนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ซึ่งเป็นผู้ที่ขับเรือที่ถูกออกหมายจับ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และถูกสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 8 ปาก ประกอบด้วย 5 คนที่อยู่บนเรือ อีก 2 คน ที่เป็นเจ้าของอู่เรือ และผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 1 คน โดยวันนี้ตำรวจได้เชิญตัว อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ผู้ที่อยู่บนเรือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 2 คน อาจจะมาตอบคำถามสื่อมวลชน ในประเด็นข้อสงสัยต่างๆ ที่เขาพูดได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ