หนุ่มซ้อมดนตรีเสร็จ ขึ้นรถเมล์สาย 18

หนุ่มซ้อมดนตรีเสร็จ ขึ้นรถเมล์สาย 18

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Patcharawasin Thongdang ได้โพสต์ข้อความ พร้อมเนื้อหาดังนี้ พึ่งซ้อมเสร็จ นั่งสาย 18 กลับจากอนุสาวรีย์ ตอนขึ้นมาแรกๆ เห็นพี่คนขับเขาเปิด แร็พ ฮิปฮอป อยู่พอมาหลังๆไม่นาน ตอนแรกผมนึกว่าโทรศัพท์ใครดัง ไปๆมาเพลงแรกที่ผมเดาไม่ผิด Sudden Face Down ลอยมาเลย แบบผมแอบดีใจนะ พอจบก็ตามด้วย กล้วยไทย แบบตอนแรกก็นึกว่าพี่เขาเป็นสาย Nu Metal พอมาเข้าเพลงของ Justice For All ในใจผมแบบ เอาจริงดิ เฮ้ย พี่คนขับโคตร Cool ผมก็แอบโยกมันส์ๆหน่อยนะ มาเรื่อยๆยันเพลงที่ 5ถึง6 แบบ Deathcore ละ ก็ฟังไปยาวๆ ยันถึงบ้าน ตอนผมลงจากรถเมล์ก็ เพลงของ Suicide Silence ก็มาอีก แบบอยากนั่งต่อยาวๆนะ แต่ก็กลัวไม่มีรถกลับอีก

ก็จะบอกว่า ผมชื่นชม คนขับพี่คนขับรถเมล์คนนี้ที่กล้าแสดงออกแบบนี้ เป็นคนที่ผมหายากมากจริงๆ และได้มาขึ้นรถเมล์ที่เปิดเพลงเมทัลแบบไม่อายใคร ไม่แคร์ว่าใครจะบอกพี่เขาแบบ คนขับเปิดเพลงไรวะ ฟังไม่รู้เรื่อง หรือจะมองพี่เขาแบบด้วยสายตาไม่พอใจ ถ้าพวกคุณคิดแบบนี้ ผมก็อยากจะบอกว่า ถ้าคุณไม่อยากอยู่กับรถที่เปิดเพลงแบบนี้ ก็แค่ใส่หูฟังเพลงของคุณไปสิ ไม่ก็ลงป้ายหน้า แล้วหาคันอื่นกลับ แค่นั้นเองครับ ทีผมนั่งรถเปิดเพลง รถแห่แดนซ์ๆโจ๊ะๆสายย่อ ไรงี้ ผมไม่เห็นต้องไม่พอใจแบบพวกคุณเลยแบบนั้นเลย ถ้าคุณมาเดือดร้อนตัวเองเพราะเรื่องแบบนี้ อันนั้นก็ปัญหาตัวพวกคุณเองละครับ

ผมก็ไม่ได้ถ่ายรูปมา ไม่ค่อยเห็นหน้าชัดๆในคลิปเท่าไหร่ ไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบทะเบียนรถ (ถ่ายทะเบียนไม่ทัน) ใครรู้ก็ขอหน่อยนะครับ

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่ทำต่อไป รันวงการ Metal ไปด้วยกัน สู้ๆครับ

นุ้งZixxถูกใจสิ่งนี้ รถเมล์ สาย18

พวกกูมีอยู่จริงโว้ย ใครไม่ฟังแต่เราฟัง

Nu_Metal Metalcore Deathcore

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

คลิป

ขอบคุณ เมทัลคอร์ เดธคอร์

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ