แซน ยอมพูดความจริงแล้ว เล่านาทีเห็นแตงโม

แซน ยอมพูดความจริงแล้ว เล่านาทีเห็นแตงโม

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือ

กระติก เปิดใจว่า ไทม์ไลน์วันเกิดเหตุ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เป็นเพื่อนกับเรามานาน จึงชวนมาเจอกัน และระดมเพื่อน รวมถึงแตงโมและแซน โดยแซนเป็นเพื่อนของปอ โดยกระติกก็ไปด้วย ก่อนที่จะไปลงเรือ โดยนัดกันประมาณ 4 โมง ซึ่งไปแต่งหน้าที่บ้านแตงโมก่อน

พอไปถึงอู่เรือ กระติกกับแตงโมไปช้า ทำให้ปอเอาเรือไปเติมน้ำมันก่อน และไปเจอเพื่อนของปออีก 2 คนด้วย ไม่งั้นปอจะเป็นผู้ชายคนเดียว ซึ่งเราก็เข้าใจ จากนั้นปอขับเรือกลับมารับ และขับเรือไปร้านอาหารแวะทานข้าว ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม. โดยสั่งอาหารมา 8-9 อย่าง ก่อนกลับตนก็เข้าห้องน้ำ เพราะบนเรือไม่มีห้องน้ำ โดยแตงโมบอกไม่เข้าและนั่งเล่นมือถือ ก่อนมาลงเรือ

ทางด้าน แซน 1 ในคนที่ขึ้นไปบนเรือ ได้ออกมาเปิดใจแล้ว โดยได้เล่าว่า แตงโม นั่นออกไปถ่ายเบา ซึ่งจับขาทั้ง 2 ข้างของแซนไว้ และในขณะนั้นแซนนั้น ได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ ซึ่งได้เล่าอีกว่า ในเวลานั้นไม่มีมันเกิดขึ้นเร็วมาก โดยโมตกลงไปด้านข้าง ซึ่งพอโมตก ก็ได้ตะโกน และกรี๊ดออกมาดังลั่นบอกคนข้างหน้า และคุณปอ ก็ได้เลี้ยงเรือกลับไปทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ