กระติก แจงปม แตงโม ทำไมไม่ใส่เสื้อชูชีพ

กระติก แจงปม แตงโม ทำไมไม่ใส่เสื้อชูชีพ

จากกรณีคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว ที่พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้ดาราสาวต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือ เจ้าของเรือที่เป็นไฮโซดัง

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือ

โดยกระติก เปิดใจว่า ไทม์ไลน์วันเกิดเหตุ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เป็นเพื่อนกับเรามานาน จึงชวนมาเจอกัน และรวมเพื่อน รวมถึงแตงโมและแซน โดยแซนเป็นเพื่อนของปอ โดยกระติกก็ไปด้วย ก่อนที่จะไปลงเรือ โดยนัดกันประมาณ 4 โมง ซึ่งไปแต่งหน้าที่บ้านแตงโมก่อน

โดยกระติกกับแตงโมไปช้า ทำให้ปอเอาเรือไปเติมน้ำมันก่อน และไปเจอเพื่อนของปออีก 2 คนด้วย ไม่งั้นปอจะเป็นผู้ชายคนเดียว ซึ่งเราก็เข้าใจ จากนั้นปอขับเรือกลับมารับ และขับเรือไปร้านอาหารแวะทานข้าว ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม. โดยสั่งอาหารมา 8-9 อย่าง ก่อนกลับตนก็เข้าห้องน้ำ เพราะบนเรือไม่มีห้องน้ำ โดยแตงโมบอกไม่เข้าและนั่งเล่นมือถือ ก่อนมาลงเรือ

กระติก กล่าวอีกว่า จากนั้นออกจากร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่ม และเหตุเกิดประมาณ 4 ทุ่ม โดยตอนแตงโมไปฉี่ท้ายเรือ ไม่มีใครเห็น เพราะบางส่วนกำลังถ่ายรูปกันที่บริเวณหน้าเรือ โดยแตงโมบอกปวดฉี่ จึงถามว่าชวนเข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารทำไมไม่เข้า ตอนนั้นเราก็ไม่สนใจ ซึ่งแซนนั่งท้ายเรือเล่นมือถือ คนอื่นอยู่หน้าเรือ ก่อนได้ยินเสียงอีกทีว่าแตงโมตกเรือ โดยปอได้พยายามหาทางช่วยเหลือ

ลักษณะการฉี่ของคนใส่บอดี้สูท ซึ่งแตงโมได้ใส่ด้วย คงถอดออกมายาก แต่ส่วนตัวจะใช้วิธีเปิดข้างออกมาแทน ส่วนตอนแรกที่แตงโมใช้เสื้อคลุมผูกเอวนั้น เป็นการใส่ ๆ ถอด ๆ ภาพสุดท้ายคือเห็นแตงโมใส่เสื้อคลุม

เมื่อถามถึงข้อสงสัยประเด็นรับงาน กระติกร่ำไห้เปิดใจว่า ยืนยันไม่มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะเราไม่พร้อมและอยากขอความเห็นใจกับทุกคน เราไม่เห็นตอนแตงโมตกไป แต่ตอนนั้นเราก็อยากดูวิว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ยืนยันไม่มีประเด็นเรื่องเงิน ไม่เข้าใจมาได้อย่างไร โดยได้แสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว

เรื่องแตงโมฉี่ มาทราบกันภายหลัง เมื่อได้มาคุยกัน ส่วนตัวไม่รู้บนเรือมีห้องน้ำ จึงเคลียร์ตัวเองก่อนลงเรือ ยืนยันเราไปถ่ายรูป ภาพที่ออกมาจะต้องสวย โดยแตงโมเป็นดาราด้วย จึงต้องมีเรื่องถ่ายรูป เพื่อนำไปใช้ เช่นเดียวกับเรื่องเสื้อชูชีพ เพราะอาจเป็นอุปสรรคและรูปอาจออกมาไม่ดี โดยคิดว่าเราไม่ได้มาเล่นบานาน่าโบ๊ต และการขับเรือก็ไม่ได้แรงอะไร จึงไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพ

ขอบคุณ Khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ