รีแอคชั่น เหล่าคนบันเทิง หลังกระติก แถลงข่าว

รีแอคชั่น เหล่าคนบันเทิง หลังกระติก แถลงข่าว

จากกรณีคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว ที่พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าน้ำพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้ดาราสาวต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยต่าง ๆ เกี่ยวกับผู้จัดการแตงโม ที่มีหลายอย่างไม่สมเหตุสมผล

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือ

ซึ่งหลังที่ กระติก ได้แถลงจบข่าวไปแล้วนั้น ได้มีเพื่อน ๆ คนในวงการบันเทิงหลายคน เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการแถลงข่าวในครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ก เริ่มกันที่นักข่างชื่อดังอย่าง คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้โพสต์ข้อความว่า กระติกแถลงข่าวแล้ว เห็นกันยังไบ้างครับ รวมไปถึงแอนนา ทีวีพูล ได้ทำการโพสต์ข้อความว่า ความจริงก็คือความจริงไม่มีใครชนะความจริงได้

ภาพจาก Facebook

ภาพจาก Facebook

มาทางด้าน Twitter กันบ้าง ก็ได้มีเหล่าดาราหลายคนพูดถึงเรื่องนี้ เช่น นางเอกสาว วิว วรรณรท ได้ทวิตข้อความว่า เกิดเป็นคน อย่าลืมความเป็นคน ต่อด้วยขวัญ อุษามณี ก็ได้ทวิตว่า ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายหรอกว่า ไม่พบพิรุธ อย่าทำแบบนี้เลย

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ทางด้านนักร้องสาว หวาย กามิกาเซ่ ก็ได้คอมเมนต์บ้างว่า เท่าที่เคยโดนสอนมาตั้งแต่เด็ก การกระทำแบบนี้ = ไม่ใช่เพื่อนแท้่ รวมไปถึงนักร้องสาวสวยอย่างแกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้ทวิตสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า ปลอม

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ทางด้านอินสตาแกรมก็ไม่ยอมแพ้กัน เมื่อเหล่าคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิเช่น อ๋อม สกาวใจ ได้คอมเมนต์ว่า นอนเล่นมือถือ, หนูเล็ก ก่อนบ่าย คอมเมนต์ว่า อารายอะ, ฟลุ๊ค เกริกพล ได้คอมเมนต์ว่า เอาแค่อ่านจากการพาดหัวข่าว แล้วลองคิดตาม อยากรู้ มีใครเชื่อมั้ย

ภาพจาก Instagram

ด้านกอล์ฟ พิชยะ ก็ได้โพสต์อิโมจิ รูปเท้า, รวมไปถึงดีเจ บุ๊คโกะ ก็ได้คอมเมนต์ นิ้วมือ, ทางตัวแม่อย่าง ตู่ ปิยวดี ก็ออกมาคอมเมนต์ว่า ตรรกะไม่ไหวเลย ฯลฯ

ภาพจาก Instagram

ภาพจาก Instagram

ขอบคุณ Facebook, Instagram, Twitter

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ