แม่แตงโม ตอบกลับ กระติก พูดโกหก

แม่แตงโม ตอบกลับ กระติก พูดโกหก

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ก.พ.65 นี้ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 67 ปี มารดาของ แตงโม นิดา เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อนำหลักฐานใหม่ มาให้ตำรวจ

นางภนิดา กล่าวว่า ตนมีเอกสารมาให้ตำรวจ และนัดกระทรวงยุติธรรมมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ยืนยันยังไม่ได้คุยกับกระติกเลย และที่บอกว่าไม่สนิทกับแม่ อยากถามว่าไม่สนิทได้ยังไง เป็นไปไม่ได้ เอาลูกตนไปหากิน เวลาที่มีงานก็ไปด้วยกัน ตนยังแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้เขาเลย

ส่วนเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2565 ที่นิติเวช ร.พ. ตำรวจ ไม่ได้เจอกระติกด้วยซ้ำไป เขาพูดโกหกทั้งหมด ตนยังไม่เห็นเลยว่ากระติกอยู่ตรงไหน ตอนประชุมเรื่องงานแตงโม และที่กระติกให้สัมภาษณ์ว่า ตนดำน้ำไม่ได้เลยไม่ได้โทรหา อยากถามว่าใช่เหตุผลหรือ พอมีข่าวว่าตนพูดแรง พูดจากความรู้สึกจริง ๆ ลูกตนจากไป อยากรู้ว่าทำไม ตอนเกิดเหตุกระติกไม่ติดต่อมา

โดย นางภนิดา กล่าวว่า ทางคดีมีเรื่องที่มากกว่านั้นที่ตนพูดไม่ได้ ไม่มีความจริงใจกับลูกเรา ตนไม่เชื่อว่าแตงโมไปฉี่ท้ายเรือ เพราะแตงโมใส่ชุดแคบ มันรัด มันฉี่ไม่ได้หรอก คนเราถ้าอยากจะพ้นผิดควรพูดความจริง แต่นี่ยังโกหกอยู่เลย โกหกนักข่าวทั้งประเทศ

เรื่องกระติกให้ตำรวจว่ากันไป เพราะตำรวจก็สงสัยอยู่ มีเรื่องที่มากกว่านั้นที่แม่ยังพูดไม่ได้ คนเราถ้าอยากพ้นผิดต้องพูดความจริง แต่ตอนนี้ยังโกหกอยู่ ตอนนี้แม่รู้ความจริงในใจกระติกแล้ว ไม่เช่นนั้น กระติกจะหนีหน้าทำไม

คนที่ส่งมาให้ไม่ได้อยู่บนเรือ แต่เป็นเรื่องในเรือที่เกิดขึ้น โดยได้แชทนี้มาจากคนในเรือ เป็นแชทที่ถูกเปิดเผยออกมา หรือคนไม่โดนจับอาจไปพูดให้กับคนอื่นฟัง ก่อนข้อมูลจะเปิดเผยออกมา โดยเชื่อว่าคนในเรือเกี่ยวข้องทั้งหมด

นางภนิดา กล่าวต่อว่า ตนได้รับข้อมูลจากบุคคลหนึ่งที่เชื่อถือได้ เป็นเพื่อนสนิทที่เรียนหนังสือมาด้วยกัน เขาส่งเอกสารมาให้ เป็นแชทข้อความที่เชื่อถือได้ ก็จะนำเอกสารนี้มาให้ตำรวจดู วันเกิดเหตุเขาบอกแตงโมว่าไปกินข้าวกัน แต่หลังจากกินข้าวแล้วเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้แตงโมไม่พอใจไปนั่งท้ายเรือ แล้วมีปัญหากันในเรือ ไม่ยินยอมประมาณนี้ ถ้ารู้แบบนี้แตงโมไม่มาแน่นอน

ลูกสาวของกระติกไม่ใช่ลูกบุญธรรมของแตงโม เพียงแต่ที่ผ่านมา ครอบครัวรักและเอ็นดูเด็กคนนี้มาก ช่วยเหลือและส่งเสียเข้าโรงเรียนดี เรื่องนี้คนที่จะพูดโกหกก็คือกระติก และรอให้ความจริงปรากฏออกมา

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ