แซน ยกมือไหว้ขอโทษพี่ๆกู้ภัย

แซน ยกมือไหว้ขอโทษพี่ๆกู้ภัย

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ก.พ.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ร่วมกันแถลงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อสงสัยในเหตุการณ์บนเรือ

โดยช่วงหนึ่ง แซน กล่าวถึงเรื่องการโทรแจ้งกู้ภัยว่า หลังเกิดเหตุตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ที่สามารถช่วยได้ ทั้ง 191 และโทรให้เพื่อนที่อยู่บนบกช่วยแจ้ง มีหลักฐานการโทรออกทุกอย่าง ทำทุกวิถีทางให้ดีที่สุดในเวลานั้น ซึ่งตนก็ยังงง ทำไมกู้ภัยไม่มีข้อมูล เพราะพวกเขาโทรมาถามข้อมูลกัน 3 รอบ ทำให้เหล่า จนท.กู้ก็ได้ออกมาตอบกลับ ว่า จนท.ไม่ได้ช้า

ล่าสุด 4 ใน 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือ ก็ได้มีการออกมาชี้แจงตอบคำถามอีกครั้ง ในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เพื่อคลายข้อสงสัยของสังคม กับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้มีการสอบถามแต่ละคน

ทางด้าน แซน ก็ได้มีการชี้แจง และขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยให้เหตุผลว่า เป็นการเข้าใจผิด ในวันเกิดเหตุที่ตนเองวีนกู้ภัยนั้น เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นชาวบ้านมาขอถ่ายคลิป และไม่รู้ว่าคนที่มาถามเป็น จนท.กู้ภัย เลยคิดว่า จนท.กู้ภัยมาช้า เพราะปกติเข้าใจว่า จนท.กู้ภัยจะมาพร้อมเรือ และอุปกรณ์ช่วยเหลือ จึงอยากขอโทษ จนท.กู้ภัย จริงๆ ผ่านทางรายการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ