เจ้าของแบรนด์เสื้อ แจงแล้ว ปมชุด แตงโม นิดา คล้ายกับ กระติก

เจ้าของแบรนด์เสื้อ แจงแล้ว ปมชุด แตงโม นิดา คล้ายกับ กระติก

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับประเด็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวชื่อดัง วัย 37 ปี ที่ถูกนำมาแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย เนื่องจากหลายคนสังเกตได้ว่า หลาย ๆ ชุดที่เจ้าตัวสวมใส่ มีความคล้ายกับชุดที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทเคยสวมด้วยเช่นกัน

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงถึงชุด สีชมพู รุ่น Tropical ที่ กระติก ใส่ในวันเข้าให้การกับตำรวจ จนทำให้มีชาวโซเชียลจำนวนมาก อดที่จะตั้งคำถามไม่ได้ว่า ชุดดังกล่าวใช่ชุดเดียวกันกับของ แตงโม นิดา หรือเปล่า? ซึ่งงานนี้ทำให้นักสืบโซเชียลมีความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย

แต่ล่าสุด ทางด้าน คุณหนุย ชลลนา นาโคดา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเคยส่งชุดที่เห็นให้กับนักแสดงสาวจริง และปกติเวลามีเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ก็จะมีการมอบให้กับคนดังหลาย ๆ คน เพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งรวมถึงชุดที่กำลังเป็นประเด็นด้วยเช่นกัน

ภาพจาก IG nuichollana

ภาพจาก IG nuichollana

นอกจากนี้ คุณหนุย ชลลนา ยังได้โพสต์ภาพถ่ายและข้อความเพิ่มเติมลงบนอินสตาแกรม @nuichollana ด้วยว่า ขณะนี้มีนักข่าวถามมาเยอะมาก หนุยขอตอบตรงนี้นะคะ หนุยมอบชุด @royalsilk.luxury นี้ให้น้องแตงโม ไม่เคยให้กระติกค่ะ

ภาพจาก IG nuichollana

ส่วนทางด้าน ข้อสงสัยเกี่ยวกับชุดที่ กระติก สวมใส่ในวันเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเป็นชุดเดียวกันกับที่ทางเจ้าของแบรนด์ได้มอบให้กับ แตงโม นิดา อย่างที่ชาวโซเชียลสงสัยหรือไม่นั้น งานนี้เราก็คงต้องรอฟังคำชี้แจงโดยละเอียดจากเจ้าตัวอีกครั้งหนึ่งในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณ Sanook.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ