ประวัติ แตงโม นิดา ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิง

ประวัติ แตงโม นิดา ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการบันเทิง

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่ง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือชื่อเดิมที่หลายคนอาจจะคุ้นหูมากกกว่า แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 ที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร กรุงเทพมหานคร

จบการศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนคริสต์ธรรมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ ต่อมาจบผู้ช่วยการพยาบาล บางกอกเอ็นเอ เมืองทองธานี

ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต เข้าพิธีประสาทปริญญาเมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

นิดา เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกขณะศึกษาอยู่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมื่อปี 2545 ได้ทดสอบหน้ากล้องและถ่ายโฆษณา จากนั้นได้ประกวดเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 4

ต่อมา ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 แสดงละครเรื่องแรกชื่อ เบญจา คีตา ความรัก และในปี 2557 ได้ยกเลิกสัญญามาเป็นนักแสดงอิสระ รวมระยะเวลากว่า 11 ปี ที่ได้ร่วมสร้างผลงานอยู่กับช่อง 7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ