ปิดไม่มิด งัดวงจรปิดแฉความจริง อันใหม่ล่าสุด เห็นชัดสิ่งที่ทำ

ปิดไม่มิด งัดวงจรปิดแฉความจริง อันใหม่ล่าสุด เห็นชัดสิ่งที่ทำ

จากเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ด้าน อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 27 ก.พ. แต่ไม่ได้ทำให้สังคมคลายปมสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริง

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ได้เปิดหลักฐานใหม่ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุการณ์แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดังพลัดตกเรือ โดยกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือคือ แซน, ไฮโซปอ ตนุภัทร และกระติก ซึ่งเป็นผู้จัดการแตงโมด้วย ได้มีการรวมตัวกันที่อู่เรือ ในเวลา 01.10 น. ของวันที่ 25 ก.พ.65 ตามเวลาในกล้อง หลังจากเกิดเหตุที่ แตงโม พลัดตกน้ำไปกว่า 2 ชั่วโมง

ต่อมา วันที่ (28 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ต ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตก มาร่วมพูดคุยและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการถามถึงวันที่เกิดเหตุ ทำไมถึงไม่อยู่ช่วยตามหาแตงโม แต่ไปรวมตัวกันที่อู่ต่อเรือ

ภาพจาก amarin

ทางด้าน กระติก เผยว่า อยู่ที่อู่เรือจนถึงตี 3 เมื่อถามว่าทำไมไม่กลับไปหา แตงโม ที่ท่าเรือที่เกิดเหตุกู้ภัยกำลังตามหา กระติกบอกว่าเพราะช่วยอธิษฐานอยู่ที่อู่ ซึ่งอยู่ตรงท่าน้ำเหมือนกัน โดยมี โบ TK นำสวดอธิษฐาน จากนั้นได้กลับบ้านไปเผื่อว่าแตงโมจะกลับไปที่บ้านแล้วแต่เพราะโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ตนอาจจะติดต่อไม่ได้ ขณะที่ แซน เผยว่าเหตุที่ไม่อยู่รอแตงโม เพราะวันแรกช่วยหาจนถึงตี 3 ตี 4 ตนก็ไม่ไหวแล้วจึงกลับไปพัก ส่วนเหตุผลว่าทำไมไม่กลับไปหาอีกเพราะเห็นว่ามีคนช่วยตามหากันอยู่เยอะแล้ว ตนก็คงช่วยอะไรไม่ได้

ภาพจาก amarin

ล่าสุด ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณหน้าอู่เรือ NBC ในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 01.23 น. แซนโทรหาผู้ชาย 1 คนให้มายังอู่เรือ ช่วงเวลาประมาณ 01.29 น. กลุ่มเพื่อนโดนมีคุณฮิปโป เดินออกมาจากอู่เรือและเดินทางกลับไปขึ้นรถ

ภาพจาก amarin

ต่อมาเวลา 01.33 น. เห็นนายโรเบิร์ตเดินถือกระเป๋าออกจากอู่ และตามด้วยนายจ๊อบเดินออกมา ส่วนนายปอถอยรถแวนคันสีดำออกจากอู่ ในขณะที่โบ TK และกระติก ผู้จัดการของแตงโมเดินมายืนอยู่หน้าอู่จอดเรือ เวลาประมาณ 02.53 น. กระติกกับโบเดินออกจากอู่ และขึ้นรถกลับบ้าน

คลิป

ขอบคุณ amarin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ