จ๊อบ ถอดเสื้อเจอรอย ปอ ยืนคุมสั่งให้ลบคลิป

จ๊อบ ถอดเสื้อเจอรอย ปอ ยืนคุมสั่งให้ลบคลิป

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 สรยุทธ สุทัศนะจินดา เผยในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ถึงเรื่องนี้ว่า หลังรายการโหนกระแส ผู้สื่อข่าวช่อง3 ได้สัมภาษณ์ จ๊อบ ทีมงาน ไฮโซปอ เจ้าของเรือ เรื่องเสื้อที่ขาด ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวขอให้จ๊อบใส่เสื้อตัวดังกล่าวให้ดู จ๊อบได้ถอดเสื้อที่ใส่ในรายการแล้วใส่เสื้อตัวดังกล่าว

ไบรท์ พิชญทัฬห์ เล่าว่า ผู้สื่อข่าวเห็นรอย บริเวณด้านหลังใกล้ รักแร้ด้านขวา เลยสอบถามว่าเป็นรอยอะไร และมีรอยคล้ายๆ รอยขีดข่วน ที่คอ และยังมีรอยที่แขนซ้ายด้วย ซึ่ง จ๊อบ บอกกับผู้สื่อข่าวว่าล้มบนเรือ ที่กำลังตามหาแตงโม

สรยุทธ ยังบอกด้วยว่า ประเด็นสำคัญคือปอ เจ้าของเรือเมื่อจ๊อบไปบอกก็มากดดันให้ทีมงานลบภาพ ถึงขนาดกดดันให้ลบฟอร์แมทภาพไปเลย ผมมองว่าทำไมต้องลบ ถามปอ บอกว่ากลัวเป็นประเด็นใหม่ แต่นี่เป็นประเด็นธรรมดา ยิ่งปิดยิ่งเป็นเรื่องนะ

ไบรท์ เล่าต่ออีกว่า พอผู้สื่อข่าวถามว่า ล้มตรงไหนของเรือ ล้มไปโดนอะไร ทำไมมีรอยประมาณนี้ จ๊อบ เริ่มมีอารมณ์ ฉุนเฉียว บอกกับนักข่าวว่า ถามยังงี้ผมไม่โอเคเลย แล้วไม่ให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งเดินไปบอก ปอ ที่อยู่ด้านหน้าสตูดิโอ พี่เขาถามผมเรื่องรอย ผมไม่สบายใจ

จากนั้น ปอ ได้เดินมาหานักข่าว มาบอกผู้สื่อข่าวให้ลบภาพได้ไหมฟอร์แมทภาพไปเลย ลบเสียง ลยแบบฟอร์แมทการ์ดด้วย เพราะจ๊อบไม่สบายใจ พี่ขอ ผู้สื่อข่าวพยายามชี้แจงว่า ถ้าเป็นข้อเท็จจริงก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ทำไมต้องลบ

ปอ ยังยืนยันขอให้ลบ ขอให้ฟอร์แมทการ์ดด้วย โดย ปอ บอกว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก พร้อมทั้งยืนดูด้วย ช่างภาพพยายามอธิบายเหตุผบ ปอ บอกว่าถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป ช่างภาพต้องตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่อยากมีปัญหา ตอนนั้นมีหลายคนหน้าสตูดิโอเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย

จากนั้น ขอสัมภาษณ์ใหม่เรื่องรอยแต่ จ๊อบ ไม่ให้สัมภาษณ์แล้ว เมื่อขอสัมภาษณ์ ปอ ก็บอกว่า ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วขอเถอะนะ ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีกอีก พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ