โซเชียล พบพิรุธใหม่ คลิปสุดท้ายของ แตงโม มีเสียงผู้ชายปริศนา

โซเชียล พบพิรุธใหม่ คลิปสุดท้ายของ แตงโม มีเสียงผู้ชายปริศนา

ในรายการโหนกระเเสเมื่อวันที่ 28ก.พ.65 ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เชิญ ไฮโซปอ, กระติก ผู้จัดการเเตงโม, จ็อบ และแซน เพื่อน 4 คนบนเรือลำที่เกิดเหตุ มาร่วมชี้เเจงรายละเอียดต่างๆ คลายทุกข้อสงสัยให้สังคมได้รับรู้ ด้าน ชาวโซเชียลจับผิด ไอโฟนเปลี่ยนวันเวลา สถานที่ได้ หลังเปิดหลักฐานภาพในมือถือกระติก

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการโหนกระเเส ได้มีการเปิดภาพหลักฐานจากมือถือกระติก พร้อมกับ กระติก ได้เปิดเผยไทม์ไลน์การไปเที่ยวนั่งเรือในครั้งดังกล่าว ไล่เรียงตามช่วงเวลา ด้วยการโพสต์ภาพต่างๆหลายรูป พร้อมเวลาที่ระบุไว้ชัดเจน ซึ่ง แซน วิศาพัช ได้บอกว่า เเตงโม ตกน้ำไปตอนเวลา 4ทุ่ม (22.00น.)

เเต่เมื่อสังเกตเวลาในมือถือไอโฟน ปรากฏภาพที่กระติกถ่ายรูปคู่กับเเตงโมในเวลา 21.56 น. พร้อมกับกระติกได้ยืนยัน ภาพสุดท้ายที่เเตงโมถ่ายให้กระติก ในเวลา 22.13 น. ซึ่งหากสังเกตจากเวลาในภาพเหล่านี้ ทำให้คิดเล่นๆกันได้ว่า น่าจะเป็นไปไม่ได้ที่ เเตงโม นิดา พลัดตกเรือไปตอน 22.00 น.ตามที่บอก

ซึ่งชาวเน็ตในทวิตเตอร์ ก็ได้โฟกัสจับผิดหลังกระติกเผยไทม์ไลน์ภาพถ่าย เรื่องไทม์ไลน์เวลาไม่อยากให้ปักใจเชื่อ เพราะไอโฟนสามารถปรับเปลี่ยนวันเวลาได้นะ แล้วเพื่อนที่เล่ห์เหลี่ยมเยอะแบบนี้อะ จะไปเชื่ออะไรมันได้ พร้อมโชว์วิธีการปรับเวลาภาพที่ถ่ายในไอโฟน รูปถ่ายในไอโฟนปรับเวลาได้

ล่าสุด หลังจากที่ทางรายการโหนกระแส ได้เปิดเผยคลิปสุดท้ายของ แตงโม ซึ่งภายในคลิปได้มีชาวเน็ตจับสังเกตุว่า มีเสียงของผู้ชายพูดขึ้นมาว่า เอาเพื่อนมานี่

คลิปเพื่อชมคลิป

ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ withkimaeri

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ