ปอ-โรเบิร์ต นำพวงมาลัยขอขมา แม่แตงโม

ปอ-โรเบิร์ต นำพวงมาลัยขอขมา แม่แตงโม

จากกรณีของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต เป็นเหตุให้นักแสดงสาวจากไป อย่างไม่มีวันกลับ วานนี้ (1 มี.ค 65) เพื่อน ๆ บนเรือสปีดโบ๊ต ทั้ง 5 คน นำโดย ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์,โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์, กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์, แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และจ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม และมีการตรวจร่างกายเพิ่มเติม ทางด้าน จ๊อบ และ แซน ได้เดินทางกลับไปก่อนโดยไม่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

และในช่วงค่ำ ทั้ง ปอ, โรเบิร์ต และ กระติก นำถือพวงมาลัย เพื่อมากราบขอขมา แม่แตงโม พนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งทาง ปอ ได้พูดกับคุณแม่ว่า วันนี้ขอโทษแม่จากใจ ถ้าวันนั้นผมไม่ได้ชวน เหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้น ผมให้สัญญา ผมจะเป็นลูกชายแม่ ดูแลแม่ ไม่ให้น้อยไปกว่าที่แตงโมดูแลแม่เลย ผมให้สัญญาต่อหน้าตำรวจ ต่อหน้าสื่อมวลชน ขอให้แม่ยกโทษให้ผมด้วย ก่อนที่จะยื่นพวงมาลัย กราบเท้า ก่อนจะเข้าไปกอดแม่ และบอกว่า ขอโทษ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ด้านคุณแม่ของ แตงโม ก็ได้บอกว่า เมื่อเช้านี้ ปอ ได้พาแม่ทำบุญออนไลน์ร่วมกันให้น้องโม แม่ก็เลยคิดว่า หลังจากที่เขาพยายามติดต่อ คุณเป็นคนดี การพูดจาก็สุภาพ เรียบร้อย ก่อนที่ โรเบิร์ต ไพบูลย์ เพื่อนอีกคนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต จะถือพวงมาลัยเข้ามาหาคุณแม่ และบอกว่า รู้สึกเศร้า เมื่อเช้าก็อยู่กับปอ และกรวดน้ำด้วยกัน อธิษฐานให้โม 

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ผมไม่มีสติ แต่ไม่มีเจตนาหลบหนี หรือเลี่ยงใด ๆ ผมก็ขอดูแลแม่ ไม่ต่างจากที่ปอดูแล ถ้าแม่มีสิ่งใดไม่สะดวก ผมขอเป็นลูกคุณแม่คนนึง ผมจะดูแลแม่ ผมสัญญา ก่อนเข้าไปสวมกอดแม่ พร้อมกับร่ำไห้ จากนั้นทั้ง ปอ และโรเบิร์ต ได้เข้าไปกราบพี่ชายของ แตงโม ด้วย

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

จากนั้น ปอ ชี้แจงถึงเรื่องลบคลิปสั้น ๆ ที่ผ่านมาเราได้แต่พูดมาโดยตลอด แต่ไม่มีภาพประกอบ และหากมีภาพจะทำให้ชัดเจนขึ้น เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังถ่ายรายการเสร็จ ได้มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ แต่ตนไม่ไหวแล้ว นักข่าวจึงขอสัมภาษณ์ จ๊อบ ซึ่งจ๊อบได้ถอดเสื้อเปลี่ยนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

แต่นักข่าวพบรอย ซึ่งจ๊อบก็มาบอกตน เพราะไม่สบายใจ ซึ่งผมไม่ไหวแล้ว ไม่อยากมีประเด็นอะไรอีก ตนจึงถามว่าคลิปอยู่ไหน จากนั้นก็ไปขอให้นักข่าวช่วยลบคลิปให้ พร้อมกับขอบคุณนักข่าว ซึ่งตนรู้สึกผิด ที่บอกให้ลบคลิป เนื่องจากอาจจะไม่ค่อยสบายใจ และไม่พร้อมที่จะมีประเด็นมากกว่านี้อีกแล้ว

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ขอบคุณ ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ