เผยภาพนาที โตโน่ ภาคิน เจอ แตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย

เผยภาพนาที โตโน่ ภาคิน เจอ แตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย

จากเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง ออกมาแสดงความอาลัยกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ 1 มีนาคม 65 ด้านนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถือเพิ่งจะได้เจอกับ แตงโม นิดา เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังรอคิวตรวจcv-19 ก่อนขึ้นตึกแกรมมี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวการเจอกับ แตงโม นิดา ที่ไม่คิดว่าจะเป็นการเจอครั้งสุดท้าย

เมย์ พิชญ์นาฏ ยังเล่าถึงอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ฟังแล้วต้องซึ้งตามว่า วันนั้นมองว่านอกจากเป็นการทักกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ก็ยังเป็นการทักทายกับ โตโน่ เป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน เพราะก่อน แตงโม จะเดินกลับไป โตโน่ ภาคิน ได้หันมามอง และ วิ่งตามไปหา แตงโม และ มีกอดตบหลังทักทายกันด้วยเป็นภาพที่ทำให้ เมย์ และคนอื่นๆประทับใจมาก ที่ทั้งคู่เคลียร์เรื่องอดีตกันจบหมดไม่มีอะไรติดค้าง และเป็นเพื่อนกันได้

ซึ่งหลังจากที่ เมย์ พิชญ์นาฏ พูดจบด้าน มดดำ คชาภา ก็พูดต่อทันทีว่า แตงโม เองก็เคยคุยกับตนเหมือนกันว่า ถ้าหากวันหนึ่งได้เจอ โตโน่ จะทักยังไงดี ได้ยินอย่างนี้ก็โล่งใจไปด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ