ผลตรวจเช็คมือถือ แตงโม-เพื่อนบนเรือ ออกแล้ว

ผลตรวจเช็คมือถือ แตงโม-เพื่อนบนเรือ ออกแล้ว

จากกรณี การจากไปอย่างปริศนาของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ในวัย 37 ปี หลังร่วมทริปล่องเรือสปีดโบ๊ตกับเพื่อนชายและหญิง รวมทั้งหมด 6 คน ก่อนพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานพระราม 7 เมื่อช่วงดึก คืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เคยได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

รายการ โหนกระแส

รายการ โหนกระแส

รายการ โหนกระแส

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว ได้นำโทรศัพท์ของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ ทั้งของผู้ต้องหาและแตงโม นิดา ส่งมอบให้กับทาง บก.ปอท.

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลภายใน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการติดต่อ หรือข้อมูลการสนทนาต่าง ๆ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุเพื่อนำมาใช้เป็นพยานหลักฐานประกอบการพิจารณาพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง หรือ คลี่คลายปมปริศนาสาเหตุการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของแตงโม

เบื้องต้น ผลการตรวจพิสูจน์เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจากการตรวจสอบพบข้อมูลค่อนข้างเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการชี้แจงเป็นรายงานอย่างเป็นทางการ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนดังกล่าว จึงจะมีการส่งมอบข้อมูลต่อให้กับทางชุดคลี่คลายคดี บช.ภ.1 นำไปใช้ประกอบสำนวนการพิจารณาพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณ รายการ โหนกระแส, ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ