ว่าที่เจ้าบ่าวปล่อยโฮ หลังรู้ข่าวแฟนสาว

ว่าที่เจ้าบ่าวปล่อยโฮ หลังรู้ข่าวแฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า ดาง เทียน อัน Dang Thien An ชายหนุ่มวัย 25 ปีชาวเวียดนาม ที่กำลังจะได้มีช่วงเวลาอันแสนสุข ในการสร้างครอบครัวร่วมกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี พวกเขาได้หมั้นหมายกันแล้วและมีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับเล่นตลกกับพวกเขา โดยทำให้เขากับคนรักไม่ได้เจอกันไปตลอดกาล โดยไม่มีโอกาสแม้แต่จะกล่าวคำร่ำลา

อย่างไรก็ตาม แม้จะต้องพบกับการจากไปของแฟนสาว แต่เขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะขอผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาคู่ชีวิต และสิ่งเดียวที่พอจะทำให้เธอได้ ก็คือการทำให้งานแต่งที่พวกเขาเฝ้ารอเกิดขึ้นจริง ๆ

จากแหล่งข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่า คู่รักดังกล่าวนั้นป็นชาวเวียดนามที่มาทำงานใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม พวกเขาเลือกที่จะกลับไปจัดงานแต่งงานที่บ้านเกิด ในนครโฮจิมินห์ ดังนั้น เพื่อจะเตรียมงานแต่งให้พร้อม ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวจึงได้เดินทางกลับมาเวียดนามก่อน ในขณะที่ ดาง เทียน อัน จะขึ้นเครื่องบินตามมาอีกที

แต่แล้วก่อนวันแต่งานเพียงวันเดียวก็เกิดเหตุไม่คาดฝันได้ขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงที่ขี่รถสกูตเตอร์ได้เบรกรถกะทันหันเพราะจะหลบแอ่งน้ำใหญ่ ๆ บนถนน สุดท้ายก้ได้เกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้น

ครอบครัวของเธอซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้รับแจ้งข่าวอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นได้มีคนที่ผ่านมายังจุดดังกล่าว ทำการไลฟ์ภาพที่เกิดเหตุ ตอนนั้นเองที่ ดาง เทียน อัน เข้ามาเห็นไลฟ์นี้เข้า เขารู้สึกตกใจเมื่อเห็นว่าหญิงในคลิปช่างดูคล้ายกับคนรักของเขาเหลือเกิน เขาพยายามถามข้อมูลจากชาวโซเชียลมากขึ้น จนกระทั่งได้รับคำยืนยันในที่สุดว่าผู้หญิงคนนั้นคือว่าที่เจ้าสาวของเขาจริง ๆ

ดาง เทียน อัน รีบจองตั๋วเครื่องบินกลับเวียดนามทันที และประกาศผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า งานแต่งงานของเราจะจัดขึ้นในเวลา 22 00 น คืนนี้ แทน ผมหวังว่าทุกคนจะสละเวลามาร่วมงานของเรา

ดาง เทียน อัน ยังได้นำสร้อยคอที่ซื้อมาให้คนรัก วางลงข้าง ๆ รูปของเธอ พร้อมกล่าวลา เพื่อน ๆ บอกว่าพระเจ้าคงมีเหตุผลที่เรียกตัวคุณกลับบ้านเร็วเกินไป ผมเห็นด้วยนะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็คงจะรออีก 32 วัน เพื่อให้ผมกลับมาหา ไม่เป็นไรนะ คุณจะไปสวรรค์ก่อนก็ได้ และโปรดรอผมอยู่ที่นั่น ผมจะตามคุณไปภายหลัง

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ