เปิดคลิปใหม่ในปั๊ม หลังจากแตงโม ตกเรือ

เปิดคลิปใหม่ในปั๊ม หลังจากแตงโม ตกเรือ

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 6 มี.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปั๊มน้ำมันดังแห่งหนึ่ง ถ.พระราม5 ห่างจากอู่เรือ NBC ประมาณ 5 กิโลเมตร พบว่ากลุ่มของ นายปอ นายโรเบิร์ต นายจ๊อบ และแซน มีการขึ้นรถส่วนตัว มีรถทั้งหมด 3 คัน

ซึ่งเป็นยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 1 คัน และโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาวจำนวน 2 คัน ออกจากอู่เรือ เวลาประมาณ 01.34 น. โดยรถทั้ง 3 คัน กำลังจะเตรียมตัวกลับ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พบว่ามีการแวะที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวจริง

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพวันที่ 25 ก.พ. เวลา 02.01 น. พบรถอัลพาร์ดสีดำของนายปอที่นั่งมา ถัดมาเป็นอัลพาร์ดสีขาวของนายโรเบิร์ต ได้มาจอดที่บริเวณลานจอดของปั๊ม ในจังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ มาจอดเป็นคันที่ 3 ซึ่งมีนายจ๊อบเดินลงมาจากรถ จากนั้น อัลพาร์ดสีขาวของแซนก็ขับเข้ามาจอดเรียงกัน

ซึ่งหลังจากที่รถยาริสสีบรอนซ์ได้มาจอด ก็ได้เดินไปยืนคุยกันที่บริเวณหน้ารถอัลพาร์ด หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันเสร็จแล้ว สังเกตว่าท่าทีของแต่ละคน เดินถือโทรศัพท์พูดคุย ไปคนละทิศทาง เป็นเวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถและขับออกจากปั๊มน้ำมัน

อย่างไรก็ตาม น่าสังเกตว่า มีชายปริศนาใส่เสื้อสีดำเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน เนื่องจากในคลิปวงจรปิด เผยใหเห็นว่าชายคนดังกล่าวมายืนร่วมวงคุยกับกลุ่มคนบนเรือทั้ง 4 คนด้วย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าชายคนที่ว่านี้เป็นใคร

โดยคลิปในปั๊มนี้ เมื่อเทียบเวลาแล้ว เกิดขึ้นหลังจากที่ กลุ่มคนในเหตุการณ์แตงโมตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้ง ปอ แซน จ๊อบ โรเบิร์ต รวมทั้ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และ โบ TK เดินทางเข้าไปที่อู่เรือ NBC

ขอบคุณ Sanook.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ