หมอพรทิพย์ แจงแล้ว หลังแม่แตงโม ขอให้ช่วย

หมอพรทิพย์ แจงแล้ว หลังแม่แตงโม ขอให้ช่วย

หลังจากเกิดกรณี ที่ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เข้าประสาน พงส.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอชันสูตรแตงโมใหม่ โดยจะขอให้ หมอพรทิพย์ ร่วมชันสูตรด้วย เนื่องจากมีเรื่องสงสัยหลายอย่างนั้น

ล่าสุด วันนี้ (7 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่รัฐสภา หมอพรทิพย์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า หากจะเป็นการเข้าไปช่วยเหลือ คงเป็นได้แค่ที่ปรึกษาตามแต่ตัวสถาบันที่จะทำการชันสูตรเชิญมา ไม่สามารถไปทำโดยตรงด้วย เพราะว่าเราไม่ได้ถูกจ้าง

และเราเป็น สว. ถ้าพ้น สว. ก็ค่อยว่าอีกที ชี้บทบาทอันหลังสำคัญกว่า เพราะปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นนาน มันคือความเข้าไม่ถึงซึ่งข้อมูล จึงทำให้ต้องไปชันสูตรครั้งที่สอง และเราพยายามดันเชิงระบบว่า มันเป็นสิทธิเขานะ ไม่ใช่ต้องไปขอจากตำรวจ คือ ถ้าเขาไว้วางใจแล้วมันก็จะจบ

ยืนยันการชันสูตรในรอบสองไม่ยาก ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่า หลักฐานไม่ยาก ทั้งนี้ไม่ขอออกความเห็นกับบทสุปในเรื่องดังกล่าว มองว่าสาเหตุของเรื่องนี้สามารถสรุปได้ แต่ส่วนประกอบของการจากไปของดาราสาวต้องมีความอิสระในการให้ความเห็น

ก่อนปิดท้ายด้วยว่า เอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ ชี้หลายอย่างถูกทำมาแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผย และถ้าเปิดเผยขึ้นมา ก็ต้องตอบให้ได้ว่า มันโปร่งใสและถูกต้อง มองว่าขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาค่อนข้างแน่นอน แม้ว่าจะช้า

ขอบคุณ AMARIN 34 HD

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ