จำนวนเงินค่านายหน้าทหาร

จำนวนเงินค่านายหน้าทหาร

จากกรณีที่เหตุการณ์ที่ห้างเทอร์มินัล 21 จังหวัดนครราชสีมา โดยเบื้องต้นในขณะนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบได้พาประชาชนที่ติดอยู่บนห้างออกมาได้ อย่างปลอดภัย จำนวนหลายคนแล้ว ทางบันไดหนีไฟและได้แจ้งให้ทุกคนรีบกลับบ้านพักให้เร็วที่สุด ซึ่งมีญาติมารอรับในบริเวณที่เจ้าหน้าที่ดูแล

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ล่าสุดทางช่อง ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทน์ ได้สัมภาษณ์ สามีคุณอนงค์นาฏ จากที่ทหารคนดังกล่าว ไปคุยตกลงกันเรื่องค่านายหน้าขายบ้าน ที่ค้างกันอยู่ ซึ่ง ตามที่รายการได้่สัมภาษณ์เผยว่า ผู้ก่อเหตุนั้น หรือทหาร ได้ซื้อบ้านแล้วเขาต้องได้ค่านายหน้า จำนวน 50000 บาท แต่ปรากฏว่า นายหน้าคนดังกล่าวไม่ได้จ่ายให้ ทหารคนดังกล่าว เลยตกลงกันไม่ได้ เลยทำให้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานกำลังตรวจสอบต่อไปอีกว่า แค่เงิน 50000 บาท ค่านายหน้าขายบ้าน ที่ตกลงกันไม่ได้ ทำให้เกิดเหตุที่บ้านที่เขาไปตกลงกัน แค่นั้นหรอ โดยทั้งนี้ยังไม่ชัดเจน แค่ค่านายหน้าที่เข้าใจกันผิด ซึ่งในรายการ สามีคุณอนงค์นาฏ ผู้ที่โดนคนแรกบอกกับทีมข่าวว่า จริงๆ คุณอนงค์นาฏ ได้มีจ่ายค่านายหน้าไปแล้วแต่ไม่ทราบว่า นายทหารกับนายหน้าคนดังกล่าวอีกคนได้เอาเงินไปให้หรือเปล่า พอได้มาเจอหน้าพูดคุยกันแล้วตกลงกันไม่ได้

ภาพบ้านหลังดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ