อะตอม เพื่อนสนิทแตงโม โพสต์ถึง คุณแม่แตงโม

อะตอม เพื่อนสนิทแตงโม โพสต์ถึง คุณแม่แตงโม

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์จริง ๆ กับการให้สัมภาษณ์ของ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ของคดีแตงโม นิดา แต่เรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือเรื่องเงินค่าชดเชย 30 ล้าน ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับคนทั้งประเทศอยู่ไม่น้อย

ภาพจาก โหนกระแส

ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนในวงการบันเทืง ที่พร้อมใจกันโพสต์ถึงความรู้สึกที่มีต่อคำพูดของคุณแม่ เช่นเดียวกันกับเพื่อนสนิทของแตงโม นิดา อย่างอะตอม สัมพันธภาพ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความถึงเรื่องที่เกิด พร้อมส่งข้อความนี้ให้ถึงคุณแม่ โดยมีข้อความว่า

ภาพจาก Facebook Atom SP

แม่ครับ ทำไมแม่ไข่มันไว้แล้วทิ้งมัน ให้มีชีวิตคู่กับคุณพ่อทำไมครับ ตอนช่วงที่คุณพ่ออุ้มลูกไปลำบากคุณแม่อยู่ที่ไหนครับ ทำไมผมไม่เคยเห็นแม่เลยครับ ทำไมผมเห็นเพื่อนพี่น้องแต่ละคนที่ช่วยมัน คอยช่วยมันอยู่ตลอดเวลาเท่าที่ความสามารถพวกเค้าจะมีครับ

แม่ครับ ทำไมแม่ไม่เคยไปหามันที่บ้านเลยครับ ตอนคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ ผมไม่เคยเจอแม่เลยครับ แม้แต่ครั้งเดียว ผมไม่เคยได้ยิน จากมันเลยแม้แต่คำเดียวว่ามันได้งานทำ จากที่แม่มันเป็นคน หาการหางานให้มันทำ แม่ครับ งานที่มันมีเกิดขึ้นในเกือบทุกวันก็ได้จากเพื่อนและรุ่นพี่ช่วยหาและความสามารถของมันเอง และได้เข้ามาในวงการนี้รู้สึกว่า มันไม่ได้มาจากแม่น่ะครับ มันเข้ามาได้เพราะอดีตผู้จัดการคนแรกที่พามันเข้าวงการบันเทิงและความสามารถของตัวมันเอง รู้สึกว่าจะไม่ใช่แม่นี่ครับ

แม่ครับ มาวันนี้แม่เที่ยวสั่งว่าคนนั้นต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทำไมแม่ไม่ห้ามใจของแม่เอง และรักลูกให้มากกว่าปากพูดละครับ ห้ามไม่ให้ตัวเองไปยุ่งกับคนอื่นเพื่อให้คนที่แม่เรียกว่า ลูกรัก สบายใจบ้างละครับแม่

แม่ครับ คนเราแค่ศักดิ์อย่างเดียวคงจะไม่พอครับไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่เพราะผมชอบมองคนที่มีศักดิ์และการกระทำ ของคนผู้นั้นมากกว่า คนเรามันมีศักดิ์หมดแหละครับ แต่สิ่งที่ไม่ได้ในชีวิตคนเราคือต้องมี ศักดิ์ศรี นะครับแม่

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

แม่ครับ ถ้าแม่คิดว่าแม่มีศักดิ์ศรีพอ เรียกว่าแม่ได้เต็มแม่ได้ไม่เคยทิ้งมัน ให้มีชีวิตอย่างเดียวเลย งานทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวมันและประชาชนชาวไทยรู้จักตัวมันได้ก็เพราะ แม่ ล้วน ๆ ผมก็ขออภัยด้วยนะครับ แม่

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

ขอบคุณ คุยแซ่บ Show, โหนกระแส, Facebook Atom SP

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ