หนิง ปณิตา ไม่ขอใส่ซองให้แม่ แตงโม นิดา

หนิง ปณิตา ไม่ขอใส่ซองให้แม่ แตงโม นิดา

ยังคงกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับของกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้นักแสดงสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ได้มีข้อสังสัยต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะกับเหล่าคนบันเทิง

ภาพจาก IG ningpanita

ล่าสุด หนิง ปณิตา เผยในรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 ขณะสัมภาษณ์ ทนายตั้ม ษิทรา และ บีม ศรัณยู นักแสดงหนุ่มที่ลงพื้นที่ช่วยค้นหาสาว แตงโม ภัทรธิดา ตั้งแต่วันเกิดเหตุ มีคำถามถึงวันงานที่จะจัดที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ วันที่ 11 มี.ค. 65 อยากใส่ซองทำบุญร่วมกันไหม คือ อยากไปทำบุญที่งานนี้ให้คุณแม่หรือจะเอาไปทำบุญที่อื่น

ภาพจาก IG ningpanita

ภาพจาก IG ningpanita

ภาพจาก โหนกระแส

ทาง หนิง ปณิตา กล่าวว่า หนิงได้มีการพูดคุยในกลุ่มเพื่อน ๆ งานของน้องแตงโม หนิงเชื่อว่ามีคนไปเยอะ แล้วเวลาใส่ซองทำบุญ เงินจะไปไว้ที่ใคร มันควรจะมีกล่องอยู่ตรงกลางไหม เอาไว้ให้คนคิดว่าเงินตรงนี้ทำบุญไปให้แตงโมไหม ถ้าเป็นหนิงนะ หนิงไม่ใส่ซองให้คุณแม่

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

บีม บอกว่า ต้องอยู่ที่เจ้าภาพหรือคนจัดงานคือใคร อาจจะใส่ซองกลางอย่างที่พี่หนิงบอก แต่ที่สุดแล้วคนที่จะสามารถเอาเงินไปทำบุญต่อ ก็อาจจะต้องเป็นคุณแม่หรือเปล่า อันนี้บีมก็ไม่ทราบ

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

ส่วนทาง ทนายตั้ม ให้ความเห็นว่า ผมมองอย่างคุณบีมว่า มันต้องมีเจ้าภาพที่รับเงินตรงนี้ไปทำต่อ แล้วใครจะเป็นคนจัดการ เอาง่าย ๆ นะ ใครจะมารับหน้าที่ตรงนี้ทำ ถ้าเกิดไม่ใช่แม่หรือพี่นะครับ โดนทัวร์ลงครับ เพราะมันเกี่ยวข้องกับเงินทอง

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

ขณะที่ พีเค ปิยะวัฒน์ พิธีกรรายการอีกคน เห็นด้วยกับหนิงว่า พี่คิดเหมือนหนิง แต่ว่าสมมติแม่เขาไม่ได้พูดเรื่องเงินเลย แล้วเขาเป็นคนรับจัดงานทางศาสนาให้ พี่ก็ว่าหนิงเอาเงินไปให้แม่ แต่ว่ามันมีประเด็นนี้มา หนิงบอกว่าเอาเงินใส่กองกลาง แล้วใครที่สมควรจะได้ไปก็ไปจัดการต่อ ซี่งพี่ก็ว่ามันก็คือ แม่เพราะฉะนั้นด้วยความสบายใจ สำหรับพี่เอง พี่ฝากเงินหนิงไปใส่แล้วกัน

ภาพจาก คุยแซ่บ Show

ภาพจาก IG ningpanita

ขอบคุณ คุยแซ่บ Show, โหนกระแส, IG ningpanita

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ