ชาวโซเชียล สงสัย คลิปที่บอกว่า แตงโม ไม่ได้ฉี่

ชาวโซเชียล สงสัย คลิปที่บอกว่า แตงโม ไม่ได้ฉี่

จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ 8 มีนาคม 2565 ตำรวจแถลงความคืบหน้าคดีของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ระบุว่า โรเบิร์ต หนึ่งในเพื่อนที่อยู่บนเรือของแตงโม สารภาพขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับเรือ ทำให้มีหนึ่งจังหวะที่ขับเรือ ขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จนทำให้ แตงโม พลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา

บริเวณกราบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามยืนขึ้นมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่วินาที ขณะนี้ส่งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไปตรวจสอบ เพื่อยืนยันเพิ่มเติมว่ารอยที่ขาของแตงโม เกิดก่อนหรือหลังจากที่ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะ มีผลต่อการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คาดอีกประมาณ 1 สัปดาห์จึงจะทราบผล

ล่าสุด ในสังคมทวิตเตอร์ มีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปบนเรือ ที่มีบทสนทนาของผู้ชายพูดว่า พี่ปอช้าลงหน่อย ๆ และ ไม่น่าให้มันกระโดดลงไปเลย ซึ่งคนที่แชร์คลิปนี้ ได้แสดงความเห็นใต้คลิปของตัวเองว่า อีกเรื่องที่ งง คือ รู้แล้วว่าเขาตก เขากระโดดลงเรือ

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

แล้วมันรีบขับเรือไปไหนอ่ะ ไม่ลงไปช่วยเขา ถ้ารู้ว่ากระโดดลง งงไหม?? อันนี้คิดต่อได้เลยนะ ว่ามันวนไป แล้วฟินไปโดนแตงโม แล้วรู้ตัวว่าทำเขาจนถึงแก่ชีวิต แล้วหนีเลยไหม? ในขณะที่ชาวโซเชียลคนอื่น เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ภาพจาก Twitter

ขอบคุณ Twitter

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ