ณิชา ยอมสุด เพื่อเข้าฉากละคร ด้าน อาเล็ก สวมบทบาทใหม่

ณิชา ยอมสุด เพื่อเข้าฉากละคร ด้าน อาเล็ก สวมบทบาทใหม่

เรียกได้ว่าสนุกทุกอีพี นาทีนี้ต้องยกให้ละคร บทสนุกสุดปังอย่าง เกมปรารถนา ที่ทำเอาแฟนละครต้องคอยตามดูกันแบบติดจอ และเริ่มเข้าสู่ EP ของ คนรักแฟนหนักมาก ที่หลายต่อหลายคนตั้งตารอดูกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง บอกเลยว่าเคมีความฟินดีเยี่ยม

เพราะงานนี้หนุ่มรักแฟนหนักมากอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ต้องมาเจอแม่สาวรักแฟนหนักยิ่งกว่าอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา อะไรมันจะน่าตื่นเต้นขนาดนี้ บอกเลยไม่มีให้ดูที่ไหน ตามดูได้ที่นี่ที่เดียว เกมปรารถนา

โดยฉากที่ จะเอาภาพมาให้ดูเป็นกันในวันนี้ เป็นฉากที่พระเอกนางเอก อนาวิน - มิลิน ควงกันเที่ยวทริปทะเลในฐานะแฟนเป็นครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอน เพราะผู้จัดละคร อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข พาไปถ่ายทำถึง หมู่เกาะสุรินทร์ รับรองว่าได้เลยว่าภาพสวยสมใจ มาฝากแฟนละคร

แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ ต้องคอยดูอาการรักแฟนสุด ๆ ของพระเอกนางเอกที่มีมาให้ดูกันเพียบ เพราะ นางเอกมิลินเล่นสวมชุดบิกินีอวดหุ่นโชว์คุณแฟน แต่แทนที่แฟนอย่างอนาวินจะชอบ กลับออกอาการหวงไม่ไหว เพราะไม่อยากให้ใครเห็น อยากเก็บไว้ดูคนเดียว ทำเอามิลินถึงกับยิ้ม

แต่ที่ยิ้มไม่ออกก็ตอนที่อาการหึงผู้ ที่หนูทนไม่ไหว เมื่อมีสาว ๆ มาทักอนาวิน อนาวินแจกยิ้มโปรยเสน่ห์ไม่รู้ตัว แบบนี้มิลินจะไม่หึงทนไหวเหรอ จากที่ใส่เสื้อคลุม ก็ถอดออก เหลือเพียงชุดบิกินี่ เดินลงทะเลไปทักทายหนุ่ม ๆ แต่กลายเป็นว่าอนาวินหึง รีบวิ่งหยิบเสื้อคลุมอย่างรวดเร็ว

เบื้องหน้ารับรองว่าถูกใจ แต่เบื้องหลังนั้นบอกเลยว่าตลก และสนุกมาก เพราะ ต้องทำงานแข่งกับเวลาน้ำทะเลที่ลดลงไปถึงครึ่ง ต้องเดินลงไปเกือบกิโลเมตร ถึงจะได้จุดถ่ายทำที่สวยสมใจ ผกก. นก นันทพร แก้วอัมพร ก่อนที่จะบล็อกกิ้งแบบรวดเร็ว แล้วเริ่มถ่ายทำกันแบบเทคเดียวผ่าน

งานนี้ ณิชา-อาเล็ก บอกเต็มที่เดี๋ยวไม่ทันแสง ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ยกเว้นตอนที่อาเล็กวิ่งเอาเสื้อเข้ามาหาณิชา

ขอบคุณ TRUE4U

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ