ชาวโซเชียล ไม่พอใจ แม่แตงโม หลังพูดถึงพ่อโส

ชาวโซเชียล ไม่พอใจ แม่แตงโม หลังพูดถึงพ่อโส

ล่าสุด วันนี้ (9 มีนาคม 65) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา ได้เดินทางมาที่ สภ. เมืองนนทบุรี เพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม กับทางพนักงานตำรวจ ตามที่ได้นัดหมายไว้ โดย แม่แตงโม ก็ถูกสื่อเข้ามาสัมภาษณ์ประเด็นต่าง ๆ จนทำให้ถึงกับความดันขึ้น ก่อนจะถูกพาขึ้นไปนั่งพัก พร้อมกับช่วยบรรเทาอาการของคุณแม่

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ แม่แตงโม ได้พูดถึงเรื่อง ทนายกฤษณะ ทนายความส่วนตัว ที่มีประเด็นเรื่องส่วนตัวว่า ไม่ได้สนใจอะไร มันเป็นเรื่องอดีตของเขา โดยก่อนหน้านี้ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้รู้จักกับ ทนายความท่านนี้ และได้พูดคุยกัน แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

คิดว่าสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลัง ส่วนตัวพอใจในผลงานของเขา และเห็นว่าทางทนายคนนี้ทำงานให้ดี จนรู้สึกว่าทิศทางของคดีดูดีขึ้น ซึ่งยังอยากจ้างให้เป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ภาพจาก Sanook.com

ภาพจาก Sanook.com

นอกจากนี้ แม่แตงโม ยังพูดกับสื่อด้วยว่า ทุกคนมีอดีตทั้งนั้น อย่างเรื่องหนี้สินใคร ๆ ก็มี พ่อน้องโม ก็เคยหมดตัวนะ ทำไมไม่ไปเอามาเขียนบ้าง

และหลังจากที่ แม่แตงโม ให้สัมภาษณ์เสร็จ พร้อมบอกเรื่องในอดีตของ พ่อโส โสภณพัชรวีระพงษ์ พ่อแตงโม ที่ได้จากไปแล้ว ทำให้ทางชาวโซเชียลไม่พอใจอย่างมาก เพราะมองว่า ไม่ใช่เรื่องที่ควรพูด และเข้ามาถามว่า ที่คุณพ่อโส เป็นอย่างนั้น เป็นเพราะคุณแม่หรือป่าว และที่สำคัญต่อให้คุณพ่อโสจะเคยเจอปัญญาแบบนั้น แต่เขาก็เลี้ยงน้องแตงโม จนกลายเป็นดาราที่มีชื่อเสียง

ภาพจาก IG so_superdad

ภาพจาก IG so_superdad

ขอบคุณ Sanook.com, IG so_superdad

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ