เบิร์ด ช่วยทีมงานจัดเก้าอี้ งานพิธีศาสนา แตงโม

เบิร์ด ช่วยทีมงานจัดเก้าอี้ งานพิธีศาสนา แตงโม

เรียกได้ว่ายังคงตั้งใจ ทำทุกอย่างเพื่อหญิงสาวผู้ซึ่งเป็นที่รักอย่างสุดความสามารถ สำหรับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37 ปี ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ล่าสุด สังคมโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอสั้น ๆ ซึ่งเผยให้เห็นภาพของ เบิร์ด เทคนิค ขณะกำลังช่วยทีมงานจัดเตรียมสถานที่สำหรับทำพิธีทางศาสนา เพื่ออาลัยให้กับการจากไปของ แตง โมนิดา ณ โบสถ์เสรีภาพกรุงเทพ ถนนกาญจนาภิเษก กรุงเทพมหานคร

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าเจ้าตัวกำลังตั้งใจช่วยหยิบเก้าอี้ขึ้นมาจัดวางไว้ตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้แขกที่เดินทางมาร่วมงานในวันที่ 11 12 และ 13 มีนาคมนี้ ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด เพื่อทำให้งานนี่้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขณะเดียวกันบนอินสตาแกรม @stonerbkk ของ เบิร์ด เทคนิค ก็ยังได้โพสต์รูปถ่ายรูปเฟรมกับภาพของ แตง โมนิดา พร้อมกับถือดอกไม้ช่อโตในมือ นอกจากนั้นแล้ว เจ้าตัวยังได้เขียนข้อความฝากไปถึงผู้ใหญ่ใจดี ที่ช่วยส่งลูกโป่งสีชมพูมาประดับภายในบริเวณงาน ซึ่งมีใจความว่า ขอบคุณสำหรับลูกโป่งนะคับ โมคงชอบมาก ๆ คับ เอาไว้อีกด้วย

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ภาพจาก IG @stonerbkk

ขอบคุณ IG @stonerbkk

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ