หนุ่มโพสต์ จัดงานหมั้นแฟนสาว 1ปีผ่านไป โผล่แต่งงานกับชายอีกคน

หนุ่มโพสต์ จัดงานหมั้นแฟนสาว 1ปีผ่านไป โผล่แต่งงานกับชายอีกคน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวงานหมั้นของหนุ่มรายหนึ่งนั้นที่ได้จัดงานหมั้นแฟนสาว แต่พอสี่วันผ่านไปปรากฎว่าแฟนสาวนั้นไปโผล่แต่งงานกับชายอีกคน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ธงธรรม ภูอ่าว ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า หมั้นกับผม แต่ไปแต่งกับคนอื่นทั้งที่ยังไม่ถอนหมั้นกับผม ผมได้หมั้นไว้วันที่ 15 มกราคม 2562 แต่ไปแต่งกับอื่นคน วันที่19 มกราคม 2563 ที่จังหวัดมหาสารคามซึ่งยังไม่ได้เลิกกัน แต่พ่อแม่ฝั่งผู้หญิงให้ผู้ชายคนอื่นมาแต่งและมี การจัดงาน ทั้งที่ทางผมไปหมั้นหมายไว้ ยังไม่ได้เลิกราหรือถอนหมั้น ทางเราไม่ติดใจอะไรเรียกค่าหมั้นคืน ไม่เอาเปรียบอะไร แต่ทางพ่อผู้หญิงไม่คืนค่าสินสอด ทางผมก็จะสู้คดีในชั้นศาล ตอนนี้ผมได้รวบรวมหลักฐานและพยานเป็นที่เรียบร้อย ผมก็จะสู้ให้ถึงที่สุด ผมเชื่อในความจริงและความเป็นธรรมของศาลในการสู้ครั้งนี้ เนื่องจากพ่อผู้หญิงให้ไปฟ้องเอา

โพสต์ดังกล่าว

รูปที่ 1ถึง2 เป็นเถ้าแก่ผมไปหมั้นหมายวางเงิน15มกราคม62

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

รูปที่ 3ถึง5เป็นการแต่งงานกับคนใหม่ 19มกราคม2563 ผมขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่พร้อมจะช่วยเหลือในการสู้ในการฟ้องร้องครั้งนี้ครับ

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

นอกจากนี้เจ้าของเรื่องยังเผยแพร่แชทซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อของฝ่ายสาวซึ่งมีการปัดความผิดชอบเพื่อที่จะให้ไปฟ้องศาลเอาอย่างเดียว

แชทดังกล่าว

แชทดังกล่าว

ขอบคุณ ธงธรรม ภูอ่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ