ไทด์ เอกพัน เผย เกิดอะไรขึ้นกับ แตงโม ก่อนตกเรือ

ไทด์ เอกพัน เผย เกิดอะไรขึ้นกับ แตงโม ก่อนตกเรือ

โดย ไทด์ ได้เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนอึ้งมาก เนื่องจากมีคนรู้จัก สื่อสารกับน้องแตงโมได้ ซึ่งตอนที่ตนกำลังจะไปทำบุญอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับน้อง แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่เรียกว่า เหนือธรรมชาติขึ้น จนตนเองนั้นเชื่อสนิทว่า เป็นน้องแตงโมจริง ๆ

ผมไปทำบุญให้น้องเรียบร้อยแล้วครับ ผมไปซื้อเสื้อผ้าแล้วก็ผ้าห่มให้น้อง พร้อมกับนำอาหารไปให้น้อง โดยไปที่วัดแดงธรรมชาติ ที่มีพญานาคโดยผ่านพิธี คือ ผมไปซื้ออาหารให้น้อง ซึ่งผมไม่ได้บอกใครเลยว่าผมซื้ออะไรบ้าง ที่จะนำเอาไปอุทิศให้น้องทาน

แล้วมีคนหนึ่งที่ให้ผมไปทำบุญให้น้องแตงโม ซึ่งคนนี้เขามีเหมือนประมาณว่าเขารับอภิญญาวิเศษ ที่สามารถสื่อสารกับอะไรต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น รวมถึงทั้งพญานาคราช ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่ได้พูดเองนะครับ

โดยคนนี้แหละเป็นคนที่โทร.มาบอกให้ผม ไปทำบุญให้น้อง เพราะว่าผมเป็นคนเจอน้องและอุ้มน้องขึ้นมา เขาบอกว่าน้องมาหาเขา 2 ครั้งแล้ว และบอกว่าน้องหนาว และหิวด้วย เขาบอกว่า น้องพูดคำว่า หนูหนาว หนูหนาว

ตอนแรกเขาก็พยายามมองดูว่าเป็นเสียงใคร พอได้พยายามลองสื่อสารจึงได้ทราบว่าเป็นเสียงของน้องแตงโม จริง ๆ จึงได้โทรมาหาผมให้ไปทำบุญให้น้อง แต่ก่อนที่ผมจะถึงที่วัด เขาโทรมา บอกว่า พี่ไทด์ น้องบอกว่าน้องดีใจมาก ที่จะได้กินขนมจีน

ผมจึงบอกว่า ใคร เขาจึงตอบกลับมาว่า ก็น้องแตงโมไง เขาบอกว่าเขาดีใจมากที่จะได้กินขนมจีน เพราะเขาอยากกินขนมจีนมาก ผมได้ยินอย่างนี้ก็บอกว่า แล้วรู้ได้ยังไงว่า ผมซื้อขนมจีนไปทำบุญให้น้อง

โดยอาหารวันนั้นผมซื้อ ขนมจีน และอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งน้องบอกว่าน้องดีใจมากที่จะได้กินขนมจีน ทำเอาผมไปไม่ถูก ก็งงว่าเขารู้ได้ยังไง ซึ่งเขาก็ยังยืนยันคำเดิมว่า เนี่ยน้องมาบอกว่าน้องดีใจมาก ที่จะได้กินขนมจีน จากพี่ไทด์

จุดนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่า เพราะตอนแรกผมก็ 50 - 50 ว่าเขาจะโกหกหรืออะไรหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องอย่างนี้เพราะว่าต้องใช้วิจารณญาณในการฟังและชม แต่ผมก็ต้องเชื่อขึ้นมาเลย หรือว่าเขาสื่อด้วยกันได้กับน้องแตงโม

จากนั้นเขาก็เล่าให้ฟังว่าน้องได้สื่ออะไรให้ฟังมากมาย ซึ่งผมฟังแล้วผมต้องอึ้งและทุกคนทั้งประเทศก็จะต้องอึ้ง เรื่องราวเกี่ยวกับน้องที่มันเกิดขึ้น แต่เขาบอกว่าเขาพูดไม่ได้ ซึ่งเขาบอกว่า เขารู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องแตงโ มแต่เขาบอกไม่ได้เพราะมันอาจจะผิดกฎ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ