พี่ชายแตงโม ร่วมงานน้องสาว แม่โผกอด

พี่ชายแตงโม ร่วมงานน้องสาว แม่โผกอด

วันนี้ (11 มี.ค. 65) ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. ในพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้มีการเตรียมงานที่จะจัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ซึ่งมีการเปิดลงทะเบียน ผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการดูแลสถานการณ์ CV - 19 โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องทำการตรวจ ATK ก่อน

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนสนิทของดาราสาว ได้เดินทางมาถึงงานตั้งแต่ 13.20 น. โดยสวมเสื้อสีขาว และถือช่อดอกไม้มาด้วย ซึ่งได้เข้ารับการตรวจ ATK ตามขั้นตอน ก่อนขึ้นไป ในส่วนของการจัดพิธี อย่างไรก็ตาม กระติก ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ต่อมาเวลา 14.20 น. คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา แต่งชุดขาวร่วมงานไว้อาลัยลูกสาว โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิท คุณฮิปโป และคุณโม อมีนา คอยดูแล ก่อนพาเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจ ATK และขึ้นไปยังห้องพิธีการชั้น 3 ซึ่งคุณแม่ภนิดาจะเป็นหนึ่งในบุคคลที่กล่าวอาลัยในพิธีด้วย

โดยแม่พูดสั้นๆ ว่า ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว วันนี้เตรียมอ่านคำไว้อาลัยให้กับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นทีมงานได้พาคุณแม่ขึ้นไปบนห้องพิธีการจัดงาน

ต่อมา เวลา 15.20 น. ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของดาราสาว แตงโม เดินทางมาถึงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ก่อนเข้ารับการตรวจ ATK โดยนาย ดายศ เปิดใจว่า วันนี้มาไว้อาลัยน้องโม เรื่องอื่นยังไม่ขอพูด

จากนั้นนายดายศได้เข้าไปพบคุณแม่ภนิดาที่กำลัง ซ้อมอ่านคำไว้อาลัยให้กับแตงโม เมื่อคุณแม่ภนิดาเห็นนายดายศ ก็ได้เข้าไปพูดคุยและสวมกอด พร้อมดึงนายดายศมากอดด้วยความอบอุ่น

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ