เอ ศุภชัย เปิดใจถึง แตงโม ยังทำใจไม่ได้

เอ ศุภชัย เปิดใจถึง แตงโม ยังทำใจไม่ได้

พิธีอาลัยของ แตงโม จะไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีผู้จัดการดาราคนเก่ง อย่าง เอ ศุภชัย โดย เอ เปิดใจว่า อยากส่งน้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์ สวย เชื่อว่าทุกคนคงเครียดกันมาเยอะแล้ว อยากให้ทุกคนได้รีแลกซ์กับ 14 วันที่ผ่านมา อยากเห็นบรรยากาศดี ๆ อยากให้ทุกคนคิดถึงเรื่องราวดี ๆ

เล่าย้อนวันที่น้องไปกินข้างกับเอ ที่เดินมาด้วยกันเกิอบ 15 ปี อยากจำภาพนี้ อยากเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม รับงงกับตัวเอง ทำไมต้องเศร้ากับผู้หญิงคนนี้ได้ขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา เหมือนเราไปช่วยคนคนนึง แล้วมันกำลังจะดี (ร่ำไห้โฮ) แต่ทำไมมันถึงไม่สำเร็จ พี่เอรับไม่ได้เลย พี่เอร่ำไห้ทุกวันเลย

เราเหมือนเป็นเสาหลักของทุกคน เราก็ต้องเอาตัวเองออกมา พูดตรง ๆ วันที่ยังไม่เจอน้องโม เริ่มรู้สึกว่าเราจะต้องทำยังไงต่อในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เราจะเตรียมงาน หรือเราจะรอกันต่อเพื่อความหวัง แต่พี่เอก็ต้องเลือกที่ทำ 2 อย่าง เหมือนกับถ้าน้องได้ขึ้นมา เหมือนจะได้เจอน้อง เราเตรียมโรงพยาบาล ก็ต้องเตรียมทุก ๆ อย่าง แต่สุดท้ายเราก็ต้องได้รับคำตอบ พร้อมกัน กันทุกคน

อยากบอกอะไรกับน้องจริง ๆ พี่เอบอกน้องไปหมดแล้วในคืนที่น้องไปหาพี่เอ พี่เออยากบอกพี่เอรักน้องมาก ในคืนที่น้องไปเซอร์ไพรส์พี่เอ พี่เอก็บอกว่าโมมีอะไรบอกแม่นะลูก คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีตังค์ก็บอกเดี๋ยวแม่จัดให้ ละครเดี๋ยวแม่จัดให้ ลูกอยากได้อะไร ลูกบอกมาหมดเลย มันเหมือนผู้ใหญ่คนนึงอยากมอบโอกาส คือ โอกาสเขามีอยู่แล้ว แต่เราเป็นเหมือนพี่ที่เดินกับน้องมาตั้งแต่แรก แล้วเราก็อยากไปอยู่เรื่อย ๆ แต่มันมาเป็นแบบนี้ เหมือนเชียร์ลูกที่กำลังจะถึงเส้นชัยแล้วอยู่ดี ๆ ทุกอย่างจบ นั้นแหละความรู้สึกพี่เอก

จริง ๆ พี่เอก็ทำทุกอย่างเพื่อน้องอยู่แล้ว น้องโมมีปัญหาใหญ่อะไรเขาจะโทรหาพี่เอ เราก็จะเป็นเหมือนพี่ให้คำปรึกษา ส่วนมากเรื่องการทำงานที่จะปรึกษา เรื่องงานทุกอย่างต้องเป๊ะ เหมือนน้องร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว ถ้าจะไปออกรายการไหนที่ต้องไปร้องเพลง เขาพร้อมที่จะไปเรียนเพิ่มอีก ถ้าจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ

เรื่องการจัดงานไว้อาลัย พี่มองเหมือนน้องโมเป็นเจ้าหญิง นอนอยู่ในสวนดอกไม้ เหมือนสวรรค์ เต็มที่กับทุก ๆ อย่าง ให้ทุกคนคิดว่าทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่แค่พี่เอ พี่เอไม่ขอรับเงิน ไม่ขอรับอะไร ถ้าใครอยากช่วยก็หาอาหารมาให้พี่ ๆ สื่อ กับพนักงานตรวจ ATK เรื่องอื่นไม่เป็นไรเลย พี่เอ กับพี่อั้ม ไม่ดูงบ เท่าไหร่ก็จ่าย เหมือนตอนน้องโมมาหาไม่พี่ ไม่เคยจำในสิ่งที่ให้

ภาพจาก IG a_supachai1

จริง ๆ น้องโมชอบดอกไม้สีขาว อยากให้น้องได้เห็น แล้วคิดว่าตอนนี้น้องอยู่ ไม่เคยกล่าวคำอาลัยให้ใคร พี่เอเกรงจะร่ำไห้ สิ่งที่อยากจะบอกน้อง โม พี่ฝันไปใช่ไหมลูก มันไม่ใช่ความจริงใช่ไหม อยากให้วันนี้เป็นเหมือนพวกเราฝันกันอยู่ทุกคน ไม่อยากให้มีวันนี้เลย จริง ๆ เคยบอกโมว่า แม่ฝากชีวิตแม่ไว้กับลูกนะ วันนึงถ้าพี่เอจากไปมางานพี่ด้วยนะ แต่วันนี้มันเหมือนสลับกันแบบนี้ (ร่ำไห้) เรารู้สึกมันเหมือนเร็วไป ถ้ามีเวลาให้พี่เอได้ทำใจสักหน่อย มันก็จะดีกว่านี้

ภาพจาก IG a_supachai1

สิ่งที่ แตงโม ปราถนาที่สุด เอ ศุภชัย เผยน้องโมพูดว่า หนูอยากทำงาน หนูไม่อยากยืมเงินคนอื่น หนูอยากทำงาน แล้วก็ได้เงิน งานอะไรก็ได้ ขอให้เป็นงานที่สุจริต แม้แต่ขายเสื้อผ้ามือ 2 บอกต่อว่าถ้ามีโอกาสดี ๆ จะพาเบิร์ดมาแนะนำ บอกต่อเบิร์ดอะไรก็ทำ ให้เขา 500 เขาก็ทำแล้ว เหมือนกับรายวัน พี่เอก็บอกว่ายินดีเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสเราคงจะได้เจอกัน

ภาพจาก IG a_supachai1

จากนั้นเผยต่ออีกว่า ยังไม่เคยเจอเบิร์ด รับเคยพูดคุยกับน้องโมบอกฝากน้องเบิร์ดด้วย พี่เอเคยคุยกับคนที่สนิทน้องเบิร์ดแล้ว แต่น้องเบิร์ดเขาก็ตอบกลับมาว่า เขาไม่เอาอะไรเลย ถ้าเสร็จงานเขาก็จะไปแล้ว เราก็ยิ่งร่ำไห้ ยิ่งเอ็นดู

ภาพจาก IG a_supachai1

ขอบคุณ IG a_supachai1

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ