เบิร์ด แฟนแตงโม นำแหวนมาวางไว้ บอกว่า เราแต่งงานแล้วนะ

เบิร์ด แฟนแตงโม นำแหวนมาวางไว้ บอกว่า เราแต่งงานแล้วนะ

วันนี้ (11 มี.ค. 2565) เป็นวันแรกที่พิธีการไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม ภัทรวดี (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือลงแม่น้ำเจ้าพระยา จนเป็นเหตุให้ดาราสาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยพิธีไว้อาลัยเริ่มพิธีเมื่อเวลา 18.30 น. ท่ามกลางผู้ที่มาร่วมงานจำนวนมาก

ซึ่งในพิธีดังกล่าว ก่อนจะเริ่มได้มีการจัดเตรียมพิธีต่าง ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว โดยมีหนุ่มเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของสาวแตงโม มาช่วยตลอดทั้งวัน จนถึงช่วงทำพิธีหนุ่งเบิร์ดได้หยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมา โดยเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า เบิร์ด แฟนแตงโม นำแหวนมาวางไว้หน้าซุ้มลูกโป่งที่ตั้งใจจัดไว้เพื่อร่วมอาลัย แตงโม ก่อนที่ เบิร์ด จะพูดกับ โม อมีนา เพื่อนสนิทแตงโมว่า เราแต่งงานแล้วนะ

บรรยากาศพิธีไว้อาลัย แตงโม ระหว่างเปิดเพลงและวีดีโอ ประมวลภาพ ของ แตงโม ตั้งแต่ยังเล็ก เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ลุกขึ้นแล้วยกมือขึ้นซับหน้า ก่อนที่จะเดินออกจากบริเวณที่จัดงาน ก่อนที่เพื่อน ๆ เดินตามไปให้กำลังใจ

ต่อมา เบิร์ดกลับเข้ามานั่งในพิธีอีกครั้ง นำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้ และแหวนสีเงิน ขึ้นมานั่งมองแล้วร่ำไห้ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำแหวนวงนี้มาวางไว้หน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย ก่อนที่จะเดินทางกลับทันที

โม อมีนา บอกว่า แหวนวงนี้เป็น แหวนแต่งงาน ที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม แตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษ และเพิ่งได้รับแหวนมาในวันนี้ โดยเบิร์ด ได้บอกกับ โม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ

แหวนวงนี้เสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้ว อย่างไรก็ตาม เบิร์ด ตั้งใจจะนำไปสวมให้แตงโม วันรับแตงโมจากโรงพยาบาล หากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ