ละครที่ ดีเจพุฒ-แตงโม แสดงร่วมกัน

ละครที่ ดีเจพุฒ-แตงโม แสดงร่วมกัน

จากกรณีดราม่า ที่ดีเจพุฒ พุฒิชัย ควง จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก มีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงาน...แตงโมไหม

โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมจากไป งานเข้าดราม่ากลางโซเชียล

ล่าสุดทางด้านเพจดัง จ๊อกจ๊อก ได้ออกมาขยี้ประเด็นดังกล่าว ซึ่งได้โพสต์ภาพละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่แตงโม นิดา และ ดีเจพุฒ แสดงร่วมกัน พร้อมข้อความระบุว่า ชัชคะ ชัชจะไม่ลารองจริงๆหรอคะ นับว่าเป็นการตอกย้ำว่า ดีเจพุฒ นั้นเคยร่วมงานกับแตงโม

โพสต์ดังกล่าว

ด้านชาวเน็ตมองว่า แรง มันก็ตรงแหละแต่เหมือนคนเกลียดขี้หน้ากันมากกว่าตอบบแบบนี้ มันเห็นลึกไปถึง ก้นบึ้งในใจ , คนเราต่อให้เกลียดกัน มันคือวันที่ดีนะที่จะได้อโหสิกรรมซึ้งกันและกัน ดีออกจะเกลียดอะไรขนาดนั้น ท่าเค้าเกลียดกันจริงนะ , ขยี้จริงชอบเพทนี้ , อันนี้เฮียจริง ไม่ให้เกียรติแม้กระทั่งคนตาย

ความคิดเห็นดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ